SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Lyle & Scott lấn sân vào lĩnh vực thời trang golf Mỹ

12:30, 01/11/2021
Có trụ sở tại Vương quốc Anh, Lyle & Scott là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang. Các sản phẩm của Lyle & Scott được nhiều golfer kì cựu của làng golf tin dùng, trong số đó phải kể đến Jack Nicklaus, Tony Jacklin và Greg Norman.

Mới đây, thương hiệu này đã tung ra thị trường bộ sưu tập dành cho golf thủ tại Mỹ. Hầu hết quần, áo, phụ kiện đều có chất liệu dệt kim đặc trưng và các loại vải bền vững.

Lyle-Scott-Eagle-Print-Polo

Các sản phẩm mang tông màu trung tính và màu sáng. Những chiếc polo in hình đại bàng hiện đại sử dụng logo đặc trưng của Lyle & Scott là những mặt hàng chủ lực của bộ sưu tập này.

Lyle-Scott-Qtr-Zip

Sản phẩm gây được nhiều sự chú ý là Lyle & Scott Men's Tech Quarter-Zip Midlayer. Áo có màu xanh lá cây và màu đen. Phần khóa kéo giúp golfer có được sự thoải mái, chủ động trong việc tăng/giảm nhiệt độ cơ thể.

Lyle-Scott-Qtr-Zip-w-Bag

“Việc chúng tôi lấn sân vào lình vực thời trang golf ở Mỹ là một khoản đầu tư dài hạn được cam kết. Chúng tôi tiếp tục lắng nghe khách hàng của mình để tạo ra những bộ sưu tập đặc biệt cho nhiều đối tượng người chơi golf khác nhau, từ những người đang tìm kiếm một tác phẩm biểu diễn thời trang hay thứ gì đó vượt thời gian hơn”, Chris Somerton, đại diện Lyle & Scott chia sẻ.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 2 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.