SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Báo cáo về thị trường giày golf châu Á

11:48, 30/08/2022
SMS Asia mới đây đã công bố báo cáo mới thị trường giày chơi golf ở khu vực châu Á, trong đó hơn một nửa số người được khảo sát sở hữu ít nhất hai đôi giày golf.

Báo cáo của SMS Asia căn cứ dữ liệu từ các golfer tại Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc và Thái Lan, với các yếu tố chính được khảo sát gồm: số lượng và hãng giày, thói quen tiêu dùng, điểm mua hàng, thói quen và các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng, các thương hiệu cân nhắc, kiểu giày - sneaker, có gai hay không có gai, nút vặn boa hay dây buộc,...

Bao-cao-ve-thi-truong-giay-golf-chau-A

Kết quả cho thấy ở sáu trong bảy quốc gia được khảo sát, hơn một nửa số golfer có ít nhất hai đôi giày golf. Cũng như việc mua bóng golf, sự gián đoạn chuỗi cung ứng thời gian qua dẫn tới việc khách hàng chọn những đôi giày khác nhau sẵn có hơn. Tại bốn thị trường lấy thông tin, 19% golfer sở hữu những đôi giày không cùng kiểu.

Eric Lynge, người đứng đầu SMS (cơ quan nghiên cứu thị trường dành riêng cho thể thao và giải trí) châu Á đánh giá: “Việc thiết kế và quảng bá giày golf đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây, với sự ra đời của các thiết kế mang phong cách giày thể thao. Nghiên cứu của SMS Asia đã làm rõ hơn những gì mà golfer trên khắp châu Á ưa thích và có ý nghĩa đáng kể với các thương hiệu đang nỗ lực duy trì hoặc tăng thị phần trong khu vực”.

Năm trước, SMS Asia cũng đã thực hiện khảo sát và nghiên cứu về thói quen, hành vi của golfer sau dịch Covid-19 và thói quen mua bóng golf ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.