SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

21 tính năng sáng tạo mới trong BMW 5-Series

15:49, 20/02/2017
(SHTT) - BMW 5-Series được xem là sản phẩm hội tụ mọi công nghệ mới nhất của BMW. Ngoài các tính năng bán tự trị, BMW 5-Series 2017 còn đi kèm với hệ thống hiển thị thông minh và thiết bị kỹ thuật số Alexa của Amazon.
bmw-5-series

 21 tính năng sáng tạo mới trong BMW 5-Series

1. BMW thực hiện một vài thay đổi thiết kế cho kiểu dáng tổng thể của xe: tăng 1,2 inch kích thước chỗ để chân ở phía sau và đèn pha rủ xuống bộ kidney grille.

2.BMW 5-series mới cũng tăng kích thước thùng đựng hành lý phía sau lên 18,7 foot khối. Chiếc xe được sơn 13 màu sắc khác nhau.

3.Tất cả các ghế trong xe 5-Series mới có 8 chương trình massage khác nhau với 3 chế độ cường độ khác nhau.

4. Khi ghế giữa và ghế ngồi không sử dụng, hành khách có thể dùng một tay vịn gập xuống với mâm cặp. 

5. Chiếc xe đi kèm với chế độ lái xe tiêu chuẩn Comfort, Sport và ECO. Chế độ Sport cung cấp một trải nghiệm lái xe năng động hơn và ECO đạt hiệu quả tốt.

6. Hệ thống thích ứng ổ BMW sẽ thích nghi với phong cách lái xe trên các tuyến đường xa, có tính đến điều kiện đường xá, các đường cong phía trước và các nút giao thông sắp tới.

7. Xe được thiết với một máy ảnh đối diện phía trước, cảm biến radar và cảm biến siêu âm để cung cấp các chức năng bán tự như hỗ trợ biến đổi làn đường.

8. Kiểm soát cho tốc độ trong khoảng 19 mph và 130 mph, hoạt động trong những tình huống giao thông phức tạp.

9. BMW 5-Series cũng đi kèm với công nghệ cảnh báo Active Lane Departure với tốc độ từ 40 mph đến 130 mph. Nó hoạt động với hệ thống hỗ trợ Active Lane Keeping để đảm bảo chiếc xe không bị trôi.

10. Side Collision Avoidance sẽ chỉ đạo xe trở lại làn đường ban đầu của nó nếu nó phát hiện một chiếc xe khác trong một điểm mù. Nó sẽ cảnh báo lái xe không được chuyển làn đường bằng cách làm rung vô-lăng.

11. BMW cũng giới thiệu Evasion Aid trong 5-Series. Nếu một chiếc xe ở phía trước bất ngờ phanh gấp, nó sẽ thay đổi làn đường nhanh chóng để tránh vụ va chạm. Evasion Aid làm việc với tốc độ lên đến 100 mph.

12. BMW vẫn được tích hợp bảng điều khiển xe với một màn hình cảm ứng đầy màu sắc. Trong trường hợp phải đỗ xe từ xa trong không gian chật hẹp, tài xế có thể đứng bên ngoài điều khiển xe.

13. Chiếc xe cũng đi kèm với một màn hình heads-up được cải tiến, cung cấp thông tin cơ bản như tốc độ và điều đó sẽ cảnh báo những mối nguy hiểm có thể xảy ra.

14. Xe đi kèm với một màn hình cảm ứng 10,25-inch, có thể được sử dụng để điều hướng hoặc giải trí. Màn hình hiển thị đi kèm với kiểm soát cử chỉ, hệ thống điều khiển bằng giọng nói được cải tiến.

15. Tay lái cung cấp các chức năng cơ bản như thực hiện cuộc gọi hoặc thay đổi âm lượng máy nghe nhạc. Ngoài ra còn có hệ thống chỉ đạo làm nóng bánh xe cho các ổ lạnh.

16. 5-Series đi kèm với 6 tùy chọn màu sắc ánh sáng môi trường xung quanh và một hệ thống loa âm thanh. Hành khách ở phía sau có thể xem truyền hình trên hai màn hình riêng biệt.

17. Có thể chọn lựa để có được đèn LED thích ứng.

18. Có thể chọn một điều khiển sạc không dây tối giản ở phía trước.

19. Có thể treo BMW Connected lên Alexa của Amazon để khóa xe từ xa hoặc kiểm tra mức nhiên liệu của nó từ nhà.

20. Xe BMW 5-Series đi kèm với tính năng hỗ trợ đỗ xe tùy chọn, giúp phát hiện các điểm đỗ xe mở. Ngoài ra còn có tính năng ParkNow tùy chọn, giúp dự trữ và trả tiền cho một chỗ đỗ xe trước.

21. 530i đi kèm với động cơ tăng áp 4 xi-lanh cung cấp 248 mã lực. 540i đi kèm với một động cơ turbo 6 xi-lanh, chỉnh được ra 335 mã lực.

Phạm Thiện

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Liên kết hữu ích