SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

21 bức ảnh xứng đáng mất đi 3 phút cuộc đời bạn để thưởng thức

04:26, 26/11/2018
(SHTT) - Đôi khi chỉ một bức ảnh thôi cũng ẩn chứa đằng sau cả một câu chuyện và trào dâng cảm xúc từ tận đáy lòng. Với những bức ảnh đẹp về thiên nhiên dưới đây bạn chắc chắn phải thốt lên!

1. Hình ảnh đẹp như cổ tích về mùa thu ở châu Âu. Những làn mây tạo nên những cung đường mờ ảo dẫn Łȇɴ đỉɴʜ núi…Thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ nhưng sức mạnh của con người cũng không hề nhỏ bé. Vẫn luôn có những con người hàng ngày gắng sức tìm cách chinh phục thiên nhiên.

2.

3. Đây là thành quả sau 20 phút chụp phơi sáng cảnh hoàng hôn buông xuống.

4. Khi vạn vật có thể gần gủi và không còn những khoảnh cách!

5. Khoảnh khắc cơn sóng bạc đầu tung mình khoe vẻ đẹp lộng lẫy.

6. Hình ảnh truyền cảm hứng cho rất nhiều người, nó giống như sự kết nối tuyệt đối giữa con người và những gì hoang dã, tự nhiên nhất.

7. Một ngôi nhà mộc mạc, giản dị rất yên bình. Nhưng kỳ thực nó lại là một chiếc chuồng ngựa.

8. Khoảnh khắc những cuộn mây vờn quanh chiếc máy bay chuẩn bị cất cánh đẹp như một bức ảnh siêu thực.

9. Mùa thu ở Romania đẹp kỳ diệu như xứ sở thần tiên.

10. Con người sống chan hòa, thân thiện với thiên nhiên, khiến những động vật hoang dã cũng bớt đi cảnh giác, thường xuyên ghé thăm.

11. IcᵉŁąɴď là một quốc gia nổi tiếng về sự lộng lẫy của phong cảnh, thác nước và cực quang.

12. Mấy ai có thể buông đi những ghánh nặng nhọc nhằn để hòa mình vào thiên nhiên…

14. Tính đối xứng và phản chiếu của bức hình này quá hoàn hảo.

15. Thức giấc ở một nơi xa

16. Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

17. Mùa đông mang vẻ đẹp trầm lặng, và xích con người lai gần nhau hơn

18. Chỉ cần nhìn thấy đôi mắt ấy thôi cũng đủ rùng mình rồi, nghệ thuật ẩn thân tuyệt đỉnh của những chú cá sấu trong công viên tại Thái Lan.

19. Sự nổi giận của mẹ thiên nhiên trông thật hùng vĩ và dữ tợn.

20. Bạn đã bao giờ thấy chân của chim cú mèo chưa?

21. Chú kiến ăn giọt mật ong, bung của chú kiến này có độ co giãn thật đáng кіпʜ пɡạс

Thật đáng кіпʜ пɡạс phải không?

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.