SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Xe tải lao vào nhóm trẻ ở Nhật Bản, nhiều người phải nhập viện

18:15, 11/11/2019
7 người bị thương bao gồm giáo viên và trẻ mẫu giáo sau khi người đàn ông 60 tuổi lao xe vào một ngôi trường ở thành phố Hachioji, thủ đô Tokyo.

Trong số 7 nạn nhân nhập viện có 4 trẻ mẫu giáo từ 1-2 tuổi bị thương, 3 nạn nhân còn lại được cho là nhân viên trường mẫu giáo và nam tài xế gây tai nạn, hãng thông tấn Kyodo cho hay.

Tại hiện trường, chiếc xe tải màu trắng đâm vào cột điện tín hiệu ngay cạnh vạch dành cho người đi bộ sang đường. Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 10h20' sáng khi nhóm trẻ tại một trường mẫu giáo di chuyển trên phần đường dành cho người đi bộ.

Được biết tài xế sau khi gây tai nạn cũng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương không quá nặng nên đã bị cảnh sát bắt đi với cáo buộc bất cẩn gây thương tích.

Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân sự việc, cho biết đoạn đường này hay xảy ra tai nạn do các tài xế khó quan sát đèn giao thông.

QT (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.