SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vợ ngồi sau xe chở sầu riêng liên tục đấm lưng cho chồng đỡ mỏi: Chặng đường mưu sinh chỉ cần thế là hạnh phúc!

04:47, 07/07/2020
Dù chỉ là những hành động vô cùng nhỏ thế nhưng trong đó lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa và tình cảm vô cùng lớn lao khiến cho bất kể ai khi chứng kiến những cử chỉ của cặp vợ chồng cũng đều phải ao ước. Đối với nhiều cặp vợ chồng khác, tình nghĩa nếu giữ được bền lâu sẽ là một điều đáng trân quý nhất.

Càng đồng hành và càng gắn bó với nhau lâu sẽ càng có được những hành động và cử chỉ lãng mạn,ngọt ngào sẽ trở nên giản dị và đời thường hơn rất nhiều. Mới đây, một đoạn video mới được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, dù đội nón bảo hiểm cùng với đeo khẩu trang thế nhưng có thể dễ dàng nhận ra cặp vợ chồng này đã ở độ tuổi trung niên.

Được biết, cả hai đang trên đường trở sầu riêng đi bán. Một điều đáng chú ý chính là người vợ ngồi sau đang tranh thủ thời gian trong lúc di chuyển để đấm lưng vì lo lắng người chồng ngồi trước sẽ mỏi sau quãng thời gian di chuyển khá lâu trên đường.

Với chỉ một hành động nhỏ thế thôi những mang lại một ý nghĩa vô cùng to lớn, nó thể hiện một sự quan tâm của người phụ nữ dành cho người bạn đời của mình. Nhìn vào đó ta mới thấy được, tình nghĩa vợ chồng đẹp biết bao nhiêu, chắc chắn một điều rằng, bất kể người đàn ông nào trong hoàn cảnh này đều sẽ cảm thấy vô cùng ấm lòng, cảm thấy hạnh phúc khi được người phụ nữ của cuộc đời mình yêu thương.

Trong khi đó, cộng đồng mạng cũng không tiếc dành những lời khen ngợi cho cặp vợ chồng đứng tuổi này, nhiều người đã bày tỏ hy vọng rằng họ sẽ mãi luôn bảo vệ và yêu thương nhau đến cuối đời.

“Hình ảnh nhìn mà ngưỡng mộ, cần gì đâu xế hộp, có người yêu thương mình như này là hạnh phúc lắm rồi”.

“Đơn giản mà hạnh phúc, mong sau này cuộc sống không quá giàu sang, chỉ mong có một người nguyện sống với mình suốt đời, yêu thương và chia sẻ”

Dù không cùng nhau đi du lịch, tận hưởng kì nghỉ lễ sau quy định giãn cách xã hội nhưng đối với cặp vợ chồng này, được đồng hành cùng nhau trên con đường mưu sinh, dẫu cho thời tiết nắng gắt thì vẫn hạnh phúc chẳng gì sánh bằng.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.