SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Vợ chồng Thuỷ Tiên dầm mưa đi trao tiền tận tay cho bà con, vẫn liên tục nhắc đi nhắc lại: Đây là tiền của đồng bào cả nước

14:40, 28/10/2020
Quay trở lại miền Trung lần 2 cùng với Công Vinh, Thủy Tiên tiếp tục hành trình cứu trợ đồng bào những nơi gặp lũ lụt.

Sau 6 ngày cứu trợ liên tục ở miền Trung, Thủy Tiên đã trở về thành phố Hồ Chí Minh để sắp xếp công việc và chuẩn bị cho đợt cứu trợ thứ 2. Trong đợt cứu trợ thứ 2 này, Thủy Tiên còn có thêm ông xã Công Vinh đi cùng để hỗ trợ cho cô.

Ngày 27/10, Thủy Tiên đã đăng tải trên trang cá nhân về thông tin cô và chồng đã có mặt tại miền Trung. Chưa kịp nghỉ ngơi, cả hai đã bắt tay vào việc. Trong ngày 27/10, “cặp đôi vàng” đã có mặt để trao quà cho bà con khu vực Hà Tĩnh.

Sau Hà Tĩnh, Thủy Tiên và Công Vinh tiếp tục lên đường để hỗ trợ bà con tại tỉnh Quảng Bình. Sáng ngày 28/10, cả đoàn đã đến ngân hàng để rút tiền mặt để kịp thời hỗ trợ cho người dân.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của cơn bão số 9 mà tình hình thời tiết tại Quảng Bình có mưa khá lớn khiến việc di chuyển trở nên khó khăn. Để có thể đến khu vực nững bà con chịu nhiều ảnh hưởng của mưa lũ, cả công Vinh và Thủy Tiên đều phải dầm mưa và đi thuyền vất vả.

Khó khăn là thế nhưng khi đến được điểm hỗ trợ và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của bà con nơi đây, cặp đôi luôn nở nụ cười và ân cần hỏi thăm mọi người. Cả hai còn dặn dò các em nhỏ phải ngoan ngoãn, chăm học để sau này lớn lên có thể giúp đỡ bố mẹ.

Bên cạnh việc trao quà, Công Vinh Và Thủy Tiên còn xuất tiền mặt cho những gia đình gặp nhiều khó khăn để có thể kịp thời vượt qua ảnh hưởng do mưa lũ. Khi tặng tiền, cả hai liên tục nhắc đi nhắc lại rằng số tiền này là tiền cả nước quyên góp tặng đồng bào miền Trung, cặp đôi chỉ là những người thay mặt đi giúp mà thôi.

Lời nói của cả hai khiến không ít người cảm động. Bên cạnh lời nhắc, Thủy Tiên cũng bày tỏ hi vọng mọi người nhận được sự giúp đỡ sẽ luôn nhớ đến đồng bào cả nước đã quyên góp số tiền này. Và trong quá trình trao tiền, dù mưa khá lớn và di chuyển khó khăn nhưng cả đoàn từ thiện luôn giữ được sự hào hứng và vui vẻ.

Sau một thời gian quyên góp, số tiền mà Thủy Tiên kêu gọi được đã hơn 150 tỷ. Đâycó thể xem là số tiền kỉ lục mà cô từng kêu gọi được. Vì thế đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh số tiền này cũng như những ý kiến về việc nên xử lý ra sao. Tuy nhiên, Thủy Tiên khẳng định bản thân sẽ trao tận tay bà con số tiền này và sẽ không lập bất cứ quỹ gì cả.

Theo Tinnhanhvnn.com

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.