SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Vợ cả của Duy Phương tố Lê Giang là người đanh đá, cố tình làm người thứ 3

16:00, 08/12/2017
(SHTT) - Những lùm xùm xoay quanh việc Lê Giang và Duy Phương tố nhau vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận. Mới đây, người vợ cả của Duy Phương cũng bất ngờ lên tiếng và cho biết mình từng bị Lê Giang đánh và xen vào cuộc sống hôn nhân.

Cuộc hôn nhân của hai nghệ sĩ hài Lê Giang - Duy Phương đã kết thúc nhiều năm nay, thế nhưng, cách đây không lâu, những góc khuất về mối tình này bất ngờ được khơi lại trên sóng truyền hình qua số phát sóng Sau ánh hào quang vào tối ngày 4/12. Tại đây, nghệ sĩ Lê Giang đã chia sẻ về khoảng thời gian chịu đòn roi đau đớn từ chồng cũ - danh hài Duy Phương. Thậm chí, nữ diễn viên còn cho biết từng bị chồng cũ ném từ cầu thang xuống đất khiến người xem không khỏi phẫn nộ và chỉ trích hành động vũ phu của Duy Phương.

vo ca cua duy phuong to le giang

 Những lùm xùm xoay quanh việc Lê Giang và Duy Phương tố nhau vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận

Sau chia sẻ của Lê Giang trên sóng truyền hình, Duy Phương cho biết anh mất ngủ, quán vắng hoe khách vì mang tiếng xấu xa, thậm chí muốn tìm đến cái chết. Nam nghệ sĩ đình đám một thời từng muốn đâm đơn kiện vợ cũ nhưng sau đó đã thay đổi quyết định vì không muốn Lê Giang phải đối mặt với pháp luật và để các con có cuộc sống bình yên. Mới đây, nhà đài HTV ra chỉ thị xoá clip chương trình có Lê Giang khỏi YouTube và các bên liên quan.

Sự việc trên cũng làm ảnh hưởng lớn tới tâm lý của 2 con chung Duy Phương - Lê Giang là Lê Lộc và Duy Phước. Và khi sự việc chưa kịp lắng xuống thì vợ đầu của danh hài Duy Phương - nữ nghệ sĩ Hải Lý đã bất ngờ lên tiếng. Được biết, nghệ sĩ Hải Lý đã có 18 năm sống chung với Duy Phương sau đó 2 người đường ai nấy đi.

vo ca cua duy phuong to le giang a

 Nghệ sĩ Duy Phương bức xúc khi bị tố

Theo chia sẻ trên báo Dân Việt, diễn viên Hải Lý cho hay việc chị không sinh được con chỉ là một phần nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ, nguyên nhân thực sự đó là do có người thứ 3 xuất hiện, chính là Lê Giang. 

"Lê Giang xuất hiện khi gia đình tôi hoàn toàn bình thường. Tôi không muốn làm um xùm lên vì chỉ mang thêm tai tiếng. Tuy nhiên, có khá nhiều chuyện tế nhị nên mâu thuẫn đôi bên xảy ra là việc khó tránh khỏi. Thật ra, tôi chẳng muốn nói nhưng chuyện gì đến sẽ đến. Chẳng có người vợ nào chấp nhận người thứ 3", diễn viên Hải Lý chia sẻ.

Khi được hỏi về việc Lê Giang lên sóng truyền hình tố Duy Phương vũ phu, ném từ cầu thang xuống đất, Hải Lý cho biết: "Trước khi chia tay, tôi và Duy Phương sinh sống với nhau được 18 năm. Chuyện Duy Phương vũ phu với Lê Giang tôi tin là có. Nhưng phải hiểu lý do tại sao người ta đánh mình? Việc gì cũng vậy, có lửa mới có khói. Lê Giang đi chơi, vũ trường tới khuya mới về nhà tôi xác nhận đúng. Bởi, lúc tôi chưa ra khỏi nhà, Duy Phương thường về khóc, tâm sự với tôi điều này".

vo ca cua duy phuong to le giang b

 Chân dung diễn viên Hải Lý, vợ cả của nghệ sĩ Duy Phương

Đặc biệt, Hải Lý cũng chia sẻ về một lần chị bị Lê Giang đánh ngay tại nhà mẹ của danh hài Duy Phương. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, mẹ của chồng cũ cũng không thích Lê Giang vì bản tính hung dữ nên đã gọi chị đến để làm rõ chuyện. Khi đó, Hải Lý đã gửi một bản tường trình qua công an quận Bình Thạnh và thông báo chồng có hôn thú nhưng đang chứa chấp một người phụ nữ khác tại nhà riêng. Vì vậy khi Hải Lý vừa đến nhà mẹ Duy Phương và hỏi chuyện thì đã bị Lê Giang nhào vào đánh.

Được biết, Hải Lý từng là gương mặt diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình, từng tham gia diễn xuất trong các phim: Lối sống sai lầm, Tường vi cánh mỏng, Gió nghịch mùa, Chuyện tình mùa thu, Tình yêu còn lại, Ông xã vạ tuế, Người đánh trống trường, Tiếng đàn, Ngọc bích tình yêu, Hạnh phúc mong chờ,.. Nghệ sĩ Hải Lý từng được mệnh danh là 1 trong những nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc 1 thời của phim truyện Việt Nam.

vo ca cua duy phuong to le giang v

 

Thời gian gần đây, nữ diễn viên ít xuất hiện trên truyền hinh và dường như sự nghiệp của cô cũng dần đi xuống, vì thế những thông tin của cô cũng dường như khó ai biết đuợc.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.