SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

VNC Token (VNCT) chuẩn bị mở bán qua VNDC Launchpad

16:05, 05/04/2021
(SHTT) - Ngày 06/04/2021, VNDC sẽ phối hợp với Quỹ VNC và Công ty Cổ phần TRUSTpay chính thức chia sẻ quyền sở hữu VNC Token (VNCT) cho cộng đồng nhà đầu tư thông qua nền tảng VNDC Launchpad.

Chương trình phân phối VNC Token (VNCT) qua VNDC Launchpad

Bắt đầu từ 20h00 ngày 06/04/2021, VNDC sẽ khởi động mở bán 450,000 VNCT thông qua tính năng VNDC Launchpad trên ứng dụng. Người dùng đạt cấp độ tài khoản từ VIP 2 trở lên có thể sở hữu VNCT với mức giá phát hành tương đương với giá trị quy đổi chứng chỉ quỹ VNC: 1 VNCT = 10,000 VNDC.

VNCT

 

Thời gian mở bán dự kiến kéo dài trong 4 ngày (kết thúc vào ngày 10/04), có thể kết thúc sớm hơn nếu toàn bộ số lượng VNCT được phân phối hết tới cho người dùng.

Thông số kỹ thuật:

Tên gọi: VNC Token

Ký hiệu: VNCT

Tổng nguồn cung: 500,000 VNCT

Loại Token: Utility Token

Nền tảng phát hành: KardiaChain

Tiêu chuẩn: KRC20

Địa chỉ Smart Contract: https://explorer.kardiachain.io/token/0x43F4e604f9bc55B3d13C8e8525CD3F48fc01CBc7

Lộ trình sau Launchpad

Sau khi kết thúc 2 ngày mở bán VNCT qua VNDC Launchpad, VNDC sẽ tiếp tục triển khai các tính năng hữu ích cho người dùng. Toàn bộ số lượng VNCT người dùng nắm giữ trên VNDC Wallet sẽ được mở khoá 100% để giao dịch tại ứng dụng với những tính năng sau:

  • Gửi nhận On-chain, Off-chain: Gửi VNCT tới địa chỉ khác hoặc người dùng khác trong và ngoài hệ thống hoặc ngược lại.
  • VNDC P2P Trading: Mua/bán VNCT với người dùng khác theo mức giá người tạo đơn hàng tự đưa ra
  • VNDC Farming: Nạp tài sản VNCT vào Pool để nhận lãi bằng VNDC lên tới 15% mỗi năm
Screenshot_28

 

VNC Token (VNCT) là gì?

VNC là chứng chỉ quỹ do Công ty quản lý quỹ VNC (công ty trực tiếp quản lý quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo VNC) phát hành nhằm nhằm xác nhận quyền sở hữu một phần vốn góp cho các nhà đầu tư vào quỹ. Dưới vai trò là thành viên của Quỹ VNC, công ty cổ phần TRUSTpay đã mua lại chứng chỉ quỹ VNC để phát hành ra VNC Token (VNCT).

le-ra-mat-cong-ty-co-phan-quan-ly-quy-vnc-4298

 Ban điều hành VNC và các khách mời

Mỗi VNCT có giá trị tương đương với 1 chứng chỉ quỹ VNC. Thông qua việc nắm giữ VNCT Token, nhà đầu tư sẽ nhận được những quyền lợi tương tự như sở hữu chứng chỉ quỹ VNC, trong đó có nhận lãi lên tới 15% mỗi năm (thông qua chức năng Farming của VNDC Wallet) và cơ hội được chia sẻ lợi nhuận từ các khoản đầu tư của quỹ.

Chứng chỉ quỹ là gì?

Chứng chỉ quỹ là một loại chứng khoán do công ty quản lý quỹ đại diện phát hành nhằm xác nhận quyền sở hữu một phần vốn góp trong quỹ đại chúng cho các nhà đầu tư. Với ưu điểm được quản lý nghiêm ngặt bởi công ty quản lý quỹ, ngân hàng giám sát, các cơ quan thẩm quyền bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư, chứng chỉ quỹ là một trong những công cụ đầu tư an toàn, ít rủi ro nhất hiện nay, đồng thời vẫn đáp ứng được kỳ vọng về tối đa hóa lợi nhuận và đa dạng hóa danh mục đầu tư thông qua sự ủy thác cho các quỹ đầu tư uy tín, chuyên nghiệp.

Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo VNC được thành lập dựa trên cơ sở khai thác tài sản trí tuệ, tập trung vào mô hình kinh doanh chuỗi ăn uống, các loại hình sản xuất nông nghiệp, chăm sóc sức khỏe và các nhóm ngành công nghệ về giáo dục, tài chính, y học, truyền thông marketing. VNC hướng đến việc đầu tư dài hạn vào các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, các doanh nghiệp có những đột phá, phát triển mạnh mẽ, và tạo nên những giá trị đầu tư tăng trưởng 5 lần, 10 lần,…trong tương lai gần.

Minh Tuệ

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.