SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Văn Quyết từng từ chối nhiều lời mời từ châu Âu để ở lại Hà Nội FC

13:00, 28/12/2019
Văn Quyết tiết lộ anh từng từ chối nhiều lời mời gọi từ các đội bóng ở Pháp cũng như nhiều đội bóng nước ngoài khác để cống hiến cho Hà Nội FC.

"Từ năm 2012, đã có những đội bóng hạng hai của Pháp nói chuyện riêng và đặt vấn đề mời tôi sang thi đấu. Tất cả những thông số thống kê, những gì Quyết thể hiện ở mùa giải 2019, không chỉ các đội bóng ở Việt Nam mà nhiều đội bóng nước ngoài đều muốn có sự phục vụ của tôi".

"Dù thế, thời điểm này tôi vẫn muốn cống hiến cho Hà Nội FC và quyết định ở lại" - VnExpress dẫn lời Nguyễn Văn Quyết.

Mới nhất, Văn Quyết đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng Thủ đô thêm 3 năm đến năm 2022 và nhận mức lót tay khủng lên tới 9 tỷ đồng. Với việc tái ký hợp đồng với Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết sẽ gắn bó với đội bóng Thủ đô cho tới hết mùa giải 2022.

"4 chức vô địch V-league, 1 lần đăng quang cúp Quốc gia và sở hữu 2 chiếc Siêu Cúp Việt Nam, đó là thành tích của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sau 9 năm cống hiến cho CLB Hà Nội", trích thông báo trên trang chủ đội bóng thủ đô.

Chia sẻ về quyết định này, chân sút sinh năm 1991 cho biết: "Tôi rất mừng khi ban lãnh đạo và ban huấn luyện đã ghi nhận sự đóng góp của mình, trước khi quyết định ký mới hợp đồng. Tôi chỉ hi vọng câu lạc bộ hiểu mình, và khi câu lạc bộ đưa ra bản hợp đồng hợp lý, tôi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng đấy".

"Tôi sẽ cùng các đồng đội cố gắng thi đấu thật tốt ở V.League, mục tiêu của Hà Nội còn là nhiều giải đấu khác nữa, đó là ASEAN Club Championship" - thủ quân của Hà Nội FC nói thêm.

Bên cạnh việc gia hạn hợp đồng với Nguyễn Văn Quyết, trước đó Hà Nội FC cũng đã tái ký hợp đồng với tiền vệ Phạm Đức Huy cho tới hết mùa giải 2022 và mang về tiền đạo Rimario Gordon. Ở chiều ngược lại, họ đã lần lượt chia tay thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Oseni.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.