SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tuyệt đối không được trang trí ô tô bằng 5 vật này kẻo rước họa vào thân

14:00, 03/01/2019
Vật trang trí trên ô tô cũng phần nào ảnh hưởng đến vận khí của người điều khiển, nếu muốn đường đi thuận lợi, không gặp tai nạn thì bạn lên bỏ những thứ này đi ngay lập tức.

1. Trang trí những con vật tương xung hoặc ứng với bản mệnh của chủ xe

Những vật trang trí có hình động vật là một trong những món được yêu thích nhất của chủ xe. Tuy nhiên, không phải con thú nào cũng có thể dùng được, khi lựa chọn, nên chú ý tránh những con vật tương xung với mệnh của chủ xe. Ví dụ như tuổi Tý kỵ bày ngựa, tuổi Sửu kỵ bày dê, tuổi Dần kỵ bày khỉ, Mão kỵ gà, Thìn kỵ chó,...

Mặt khác, những con vật mà chủ xe cầm tinh cũng thường phạm hỷ kỵ, vận đen liên tiếp nên không được bày. Chỉ nên bày những con vật hợp với tuổi của mình, tiêu biểu như người tuổi Thân nên bày rồng hoặc chuột bởi Thân – Tý – Thìn là tam hợp.

2. Bày vật sắc nhọn, hình mãnh thú

Một số người, nhất là nam giới thì thường hay thích những vật trang trí có tính chất nguy hiểm như đao, kiếm, hổ báo,..các vật sắc nhọn vì nó đại diện cho cái mạnh. Họ không chỉ trang trí chúng trong nhà mà còn đặt cả trong ô tô mà không biết rằng sát khí của chúng sẽ làm tiêu tan hết phúc vận khiến tà khí xâm nhập dễ dẫn đến chuyện không hay cho chủ xe.

Người thường mang những vật này bên mình dễ mất bình tĩnh, kích động, không làm chủ được bản thân và xử lý tình huống kém hơn bình thường. Để tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra, tốt nhất là nên loại bỏ những vật mang hung khí này, thay vào đó, bạn nên đặt tượng phật, bùa bình an, chuỗi hạt để vừa có tính thẩm mỹ, vừa thu hút vượng khí, điều an lành.

3. Trang trí bằng nhân vật hoạt hình hay đồ chơi trẻ em

Tuyệt đối không được trang trí ô tô bằng 5 vật này kẻo rước họa vào thân

Xe của người có con nhỏ thì thường trang trí thêm những nhân vật hoạt hình, đồ chơi để dỗ trẻ, vừa tiện lợi lại vừa dễ thương. Tuy nhiên, nếu xét về phong thủy học thì điều này hoàn toàn không nên vì chủ xe dễ bị tiểu nhân hãm hại, tình cảm anh em, bạn bè bị rạn nứt. Tốt nhất là chỉ nên sử dụng những vật này khi có trẻ đi xe, còn bình thường thì nên cất kín đi. 

4. Dùng quá nhiều đồ trang trí hay để nó gần cửa kính

Xét về khoa học thì khi dùng quá nhiều đồ trang trí hoặc dán lên mặt kính sẽ khiến tầm nhìn của người lái xe bị hạn chế, dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc. Còn xét về phong thủy học thì các đồ vật đặt gần kính dễ gây đổ vỡ, là điềm xấu nhất là với những chuyến đi đường dài. 

5. Dùng vật trang trí cùng tông màu với đồ nội thất xe

Các màu sắc thì thường liên quan mật thiết đến ngũ hành, phong thủy nên cần được bố trí cân bằng, hài hòa với nhau. Không nên trang trí các vật có cùng tông màu với đồ nội thất trong xe vì như thế sẽ khiến các yếu tố kia bị lấn át. Ví dụ như nếu đồ nội thất xe chủ yếu là màu xanh dương, tượng trưng cho Thủy thì bạn nên chọn đồ trang trí màu nâu – tượng trưng cho Mộc vì Thủy sinh Mộc.

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.