SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 3 ngày 19/11/2019 của 12 con giáp: Ngọ được tin tưởng, Hợi gặp rắc rối

03:00, 19/11/2019
Có những việc tuổi Hợi nghĩ đã xong xuôi nhưng rắc rối vẫn bám lấy bạn.

Tử vi ngày 19/11/2019 tức ngày 23/10 theo lịch âm dương năm Kỷ Hợi của 12 con giáp::

1. Tử vi tuổi Tý

Tam Hợp mang lại cho người tuổi Tý những ý tưởng mới để cải thiện chuyện tình cảm. Những người độc thân nhân cơ hội đang nhiều nên mở lòng mình ra để tìm hiểu đối tượng phù hợp. Bạn sẽ không biết ai là một nửa của mình đâu, vì thế, thay vì căng thẳng suy nghĩ hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Thương Quan nhắc nhở người tuổi Tý nên tránh tuyệt đối những thứ mà bạn không biết rõ ngày hôm nay, đây không phải ngày để bạn khám phá, tìm tòi hay mạo hiểm, đặc biệt nếu như liên quan tới tài chính. Cần phải tỉnh táo và có sự thận trọng cần thiết, nếu không bạn sẽ vướng rắc rối. Kim - Thủy tương sinh dự báo sức khỏe của bản mệnh dồi dào, dù có có khó khăn nhưng vì tinh thần của bạn khá tốt.

2. Tử vi tuổi Sửu

Cơ hội do Chính Ấn đưa tới sẽ tìm đến với tuổi Sửu trong ngày hôm nay, tuy nhiên có nắm bắt nó hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Đây là ngày để bạn đánh giá khách quan giá trị của mình và nỗ lực để vươn tới tầm cao mới, nếu bạn tự tin vào chính năng lực mà bạn có. Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tốt cho mối quan hệ của bản mệnh với mọi người, nhân cơ hội này bạn hãy hòa giải xung đột hoặc hiểu nhầm với ai đó. Ngoài ra, vận trình tình cảm của bạn cũng có dấu hiệu cải thiện, có thể là nhờ vào việc bạn ý thức hơn trong việc dành thời gian cho một nửa của mình. Theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay kiêng cữ những việc: Chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi.

3. Tử vi tuổi Dần

Lục Xung nhắc nhở người tuổi Dần cố gắng giữ bình tĩnh, sẽ có một ai đó sẽ gây sốc cho chính bạn ngày hôm nay. Nhưng đây cũng là cơ hội tốt cho bạn dốc lòng mình, thay vì giữ chặt mối bận tâm trong lòng và không cho ai biết về nó, rồi gây ra những phỏng đoán, hồ nghi không đáng có. Ngày hôm nay mang đến cho người tuổi Dần cơ hội để kiếm tiền, hoặc ít nhất là tiết kiệm tiền bạc. Nếu bạn có sự đầu tư tài chính nào từ trước đó thì hôm nay sẽ là ngày để bạn gặt hái kết quả. Ngũ hành tương khắc cho thấy có sự cố khiến bạn rơi vào tình huống cãi vã, tuy nhiên, bạn không nên nhường bước ai cả mà lúc này nên quyết tâm chiến đấu tới cùng. 

4. Tử vi tuổi Mão

Chính Tài cho thấy tiền bạc là động lực cho bạn, người tuổi Mão tìm thấy niềm đam mê trong công việc và kiếm được tiền từ nó, bạn sẽ hết lòng, hết sức về nó, mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Điều đó càng thể hiện trong ngày hôm nay, khi bạn tìm thấy sự hứng khởi trong công việc và năng lượng từ đó. Kim - Mộc xung khắc cho thấy vận trình tình cảm có chiều hướng đảo chiều, mọi thứ không diễn ra như ý dù bạn đã cố sắp xếp, lên kế hoạch cẩn thận. Hạnh phúc là điều ai cũng muốn nhưng đôi khi cần chấp nhận sự thật, dựa vào tình hình thực tế để có cách hành xử thích hợp.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tam Hợp mang lại niềm vui, hạnh phúc về lĩnh vực tình cảm cho người tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Hoặc một bí mật nhỏ mà đối phương chia sẻ cũng giúp bạn cảm thấy được rằng họ đang dành cho bạn sự tin tưởng, bạn rất vui vì những điều nho nhỏ, ý nghĩa như thế. Thiên Ấn tương trợ cho con con giáp tuổi Thìn sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn trong ngày hôm nay. Có thể nói không có việc gì có thể làm khó bạn trong ngày bạn đủ năng lực và trí tuệ để xoay chuyển tình hình. Ngũ hành tương sinh mang lại cho bạn tín hiệu tốt về một việc bạn dự định làm. Nếu trước đây đang lưỡng lự thì lúc này bạn có thể tiến hành luôn. Có nhiều điều kiện tốt hỗ trợ cho bạn thực hiện kế hoạch của mình đấy.

6. Tử vi tuổi Tị

Thân Tị Tương Phá nhắc nhở người tuổi Tị nên dựa vào sức mạnh bản thân, sẽ là thiếu khôn ngoan nếu bạn trông đợi quá nhiều vào ai đó, hoặc một điều gì đó ngày hôm nay. Thiên Quan che mờ tâm trí người tuổi Tị, điều gì đó đang khiến cho bạn cảm thấy bối rối, khó hiểu, bạn không tìm ra đáp án cho mình. Thế thì hãy tìm đến với những người có thật nhiều kinh nghiệm để được hỗ trợ, ít nhất thì sự từng trải của họ cũng sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều đấy. Kim - Hỏa xung khắc cho thấy sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, có thể vì bạn chủ quan, không quan tâm tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình đúng mực. 

7. Tử vi tuổi Ngọ

Ngày có Chính Quan xuất hiện cho thấy, mọi người trông đợi ở con giáp tuổi Ngọ câu trả lời, sự giúp đỡ, bởi vì họ tin tưởng bạn và tôn trọng ý kiến của bạn. Vậy nên đây sẽ là ngày mà bạn đảm nhận vai trò người lãnh đạo ở một vị trí quan trọng nào đó, đòi hỏi bạn phải có sự nỗ lực và chuyên nghiệp lẫn nỗ lực hết mình. Kim - Hỏa xung khắc nhắc nhở bạn nên cẩn thận hơn với những mối quan hệ xung quanh, có người đang gây ra những rắc rối nhưng bạn không biết và có thêm nhận định sai về những người xung quanh. Hôm nay bạn nên dành thời gian cho bản thân hơn là gặp gỡ nhiều người. Hôm nay là ngày Nguyệt kỵ tránh thực hiện những việc quan trọng.

8. Tử vi tuổi Mùi 

Tuổi Mùi khi có Chính Ấn trợ lực, không cần thỏa hiệp ngày hôm nay. Khi bạn đã có những khuôn khổ, quy định của riêng mình, hãy đề cao nó thay vì dễ dàng phủ nhận hoặc để người khác phủ nhận nó. Kim - Thổ tương sinh mang lại tín hiệu tốt cho bạn có thể tập trung cải thiện tình hình tài chính. Nếu có ai đó hỗ trợ bạn thay đổi tình hình hiện tại hãy im lặng lắng nghe, những kiến thức này rất đáng giá để bạn có thể cân nhắc cho cả hiện tại lẫn tương lai. Ngày Dương công kỵ - ngày không tốt cho việc xuất hành, bản mệnh nên chọn thời điểm khác để xuất hành, đi xa sẽ thuận lợi hơn. Đâu phải cứ vội vàng là được vì trong quá trình đi có chướng ngại thì bạn phải bắt đầu lại từ đầu.

9. Tử vi tuổi Thân

Sự điềm tĩnh của tuổi Thân rất quan trọng trong ngày có Tỷ Kiên, đừng để mình bị vướng vào những rắc rối, phiền toái vốn không liên quan gì đến bạn. Tốt nhất là tập trung vào công việc của mình, thay vì quan tâm quá nhiều đến việc người khác. Kim khí vượng cho thấy sức khỏe của bạn giảm sút, thường xuyên ốm đau, không ổn định vì có thể hôm nay khỏe mai có thể ốm ngay được. Vì thế, ngoài việc tìm lại động lực luyện tập bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức, thậm chí chăm sóc giấc ngủ của mình thật tốt, tránh việc thức quá muộn. Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan, nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tam Hội nhắc nhở hôm nay là nột ngày mà con giáp tuổi Dậu sẽ cần phải quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc, suy nghĩ của những người xung quanh mình, thay vì chỉ chú ý vào công việc cá nhân cũng như những mục tiêu của bản thân. Một chút tâm lý, một chút khéo léo ứng xử thực sự rất cần thiết trong lúc này. Sự ghen tị, so đo một cách ích kỷ biến một người tử tế như người tuổi Dậu thành kẻ nhỏ nhen, nhất là ảnh hưởng của Kiếp Tài nên bạn đừng quên điều đó. Độ lượng và nhìn mọi việc thoáng hơn là cách để bạn vượt qua được nguy cơ bị người khác đánh giá thấp ngày hôm nay đấy. Kim khí vượng không tốt cho sức khỏe của bản mệnh, nhất là những ai đang đau ốm lâu ngày chưa khỏi. 

11. Tử vi tuổi Tuất

Tam Hội mang lại cho bạn điều kiện thuận lợi để nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người. Càng ngày bạn càng nhận ra tình cảm người thân, gia đình còn đáng quý hơn bất cứ điều gì, bạn ý thức hơn trong việc vun vén tình cảm với mọi người trong thời gian tới. Thiên Ấn khơi gợi ý tưởng cho người tuổi Tuất, khi đó bạn khát khao những trải nghiệm mới mẻ trong công việc, sự nghiệp, bạn sẵn sàng để học hỏi và bước qua những chướng ngại vật. Đây chính là động lực cho bạn bắt đầu và một tuần mới với đầy ý nghĩa và điều thú vị chờ đợi. Kim - Thổ tương sinh dự báo về tình hình tài chính của bạn sẽ khả quan hơn trong thời gian tới. 

12. Tử vi tuổi Hợi

Tứ Hành Xung cho thấy con giáp tuổi Hợi dễ gặp rắc rối trong ngày hôm nay, có những việc bản mệnh tưởng rằng mọi sự đã xong xuôi rồi nhưng vẫn xảy ra sự cố khiến bạn phải khởi động lại mọi việc từ đầu. Nhớ giữ thái độ lạc quan và bình tĩnh để tránh khỏi những rắc rối không đáng có nhé bạn. Những phản hồi, đánh giá về những nỗ lực của người tuổi Hợi trong thời gian qua chính là món quà dành cho bạn ngày có Thực Thần xuất hiện. Kim - Thủy tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh về phương diện sức khỏe, thế nhưng không có nghĩa là bạn chủ quan, dù việc tập luyện hiện tại là tốt nhưng bạn nên điều chỉnh cả chế độ ăn uống nữa.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.