SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018

14:44, 08/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy luôn chú ý mang tiền theo người vào hôm nay bạn nhé. Bằng không, bạn sẽ rất dễ gặp phải những tình huống dở khóc dở cười vì một phút đãng trí của bản thân đấy. Đầu óc bạn cũng cần tỉnh táo để có thể nhận diện được vấn đề nhanh chóng nếu không muốn thấy chúng dai dẳng làm phiền bạn. Bạn cần thận trọng đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá để giải quyết chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vừa vào đầu năm học mới nên bài vở của Kim Ngưu cũng chưa nhiều lắm, bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian để đi du lịch, làm những điều mình thích. Nên nhớ, sở thích giúp bồi đắp tâm hồn bạn thêm bay cao bay xa, biết đâu đó trong tương lai gần nó lại trợ giúp hữu hiệu trên con đường làm giàu của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Cả thể chất và tinh thần của Song Tử dường như biến mất trong ngày hôm nay, trông bạn kìa, lúc nào cũng gật gù, thiếu sức sống nghiêm trọng. Bạn làm việc không tập trung, dễ dẫn tới sai lầm, học hành, thi cử không đến nơi đến chốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 - Cự Giải (21/6 – 22/7)

Có vẻ như bạn đã bắt đầu ngày hôm nay không mấy hiệu quả khi cứ tưởng tượng ra những thứ phi thực tế và thiếu tập trung vào ai đó đang cần sự chú ý của bạn. Cự Giải cần kiên nhẫn hơn với một vài người nếu không muốn sai lầm lúc đầu ngày kéo dài đến hết cả ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 - Sư Tử (23/7-23/8)

Kiểu ậm ừ cho qua chuyện của Sư Tử mấy hôm trước khiến cho bạn hôm nay cuống cuồng lên nè. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên, may mà còn có hướng khắc phục đấy nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 982018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên điều chỉnh gấp khẩu phần ăn hàng ngày và tránh ăn quà vặt nhé. Cân nặng của Xử Nữ đang có chiều hướng tăng lên rồi đấy. Bạn cố giữ dáng người như hiện tại là chuẩn, tăng thêm hay hụt cân đi đều không tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Quy tắc đã đề ra là để mọi người thực hiện, Thiên Bình đừng cố phá vỡ nó nha, mọi người tôn trọng thì mình cũng nên tôn trọng. Trong hôm nay, cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra thì cũng đừng nên phản ứng thái quá, thay vào đó là khéo léo, tùy cơ ứng biến thì sẽ tốt hơn. Đối với công việc, bạn cũng nên “nhẫn” một chút, tránh mọi tình huống xấu có thể phát sinh nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày này, Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho tuần mới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Kết quả học tập có tốt hay không, một phần phụ thuộc vào khả năng tiếp thu của mỗi người, nhưng phần khác dựa vào phương pháp học tập đúng đắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Giấc mơ và trí tưởng tượng về vùng đất xa xôi, những nơi kỳ lạ sẽ khiến bạn có suy nghĩ về tất cả mọi thứ. Mặc dù bạn không phải là người bốc đồng nhưng hôm nay bạn có chút bồn chồn trong lòng. Nếu bạn không phải làm gì, và nếu thời tiết cho phép bạn hãy đi đến một nơi nào đó, nơi bạn có thể trải nghiệm một sự thay đổi của thiên nhiên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 - Bảo Bình (20/01- 18/02)

Bảo Bình cần lưu ý lời ăn tiếng nói, không nên dùng những từ ngữ nặng nề làm tổn thương người khác. Tâm hồn treo ngược cành cây, không chú tâm làm việc nên tốt nhất là đừng chôn mình ở nhà, chỗ làm hay lớp học, ra ngoài vui chơi cho thoải mái.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/8/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong mắt mọi người, Song Ngư rất có tinh thần đồng đội, làm việc có trách nhiệm cao và luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Công việc áp lực, khó tránh khỏi những lúc bực bội, nhưng bạn đã kiềm chế khá tốt. Điều đó lý giải tại sao, khi thực hiện dự án quan trọng, bạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ phía lãnh đạo.

Hạ Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.