SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017

16:05, 22/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương có một buổi sáng khá bận rộn, tập trung vào công việc với tinh thần trách nhiệm cao. Nhờ sự chăm chỉ, bạn sẽ càng lúc càng tiến đến gần mục tiêu. Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có thể phải chi một khoản tiền nhưng không phải cho bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những ngày trước mắt bạn sẽ vô cùng tuyệt vời, với những chuyện xảy ra khiến bạn cũng tự ngưỡng mộ nỗ lực và công sức của bản thân trong suốt khoảng thời gian trước đó. Cơ hội đáng mơ ước này sẽ không thường xuyên xảy ra cũng như kéo dài quá lâu đâu, bởi thế, hãy bắt đầu lên kế hoạch cho mình ngay từ lúc này để đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 - Song Tử (21/5 – 23/6)

Dự báo hôm nay có nhiều khả năng bạn sẽ chuyển giao công việc hiện tại cho người khác để bắt đầu những kế hoạch riêng. Nên chú ý là bạn cần hoàn thành công việc dang dỡ, bàn giao chi tiết nếu không muốn bị làm phiền và đỗ lỗi về sau nhé!

tu vi cung hoang dao ngay 2362017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn đang quan tâm đến tình trạng tài chính của mình, làm sao phải ổn định nó càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, bạn không nên quá đặt nặng về mặt vật chất của cuộc sống vì nó có thể khiến bạn lo lắng quá nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hai người không dành nhiều thời gian cho nhau đủ nhiều khiến đôi bên cảm thấy xa cách. Dường như cách bạn lấn át họ khiến đối phương cảm thấy tự ti và họ đang đi tìm niềm vui ở nơi khác. Nếu còn yêu hãy tìm cách quan tâm tới người ấy nhiều hơn nữa bạn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Ngày hôm nay, những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những thay đổi bất chợt làm Thiên Bình vô cùng lúng túng. Ngay cả khi đã có sự giúp đỡ của người khác thì bạn vẫn cảm thấy thật khó khăn để thích nghi được. Thiên Bình cần nhớ là bất cứ điều gì cũng cần phải có thời gian, cứ từ từ rồi bạn sẽ quen thôi. Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Ngày hôm nay của Bọ Cạp có vẻ hơi nặng nề. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

tu vi cung hoang dao ngay 2362017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, hôm nay bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ “mua” rắc rối và bực mình vào người đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập. Do đó, với một ngày lũ bạn bỗng “đi vắng hết” nhưng ngày hôm nay thì chắc chắn bạn sẽ rất buồn rồi. Tuy thế, ai cũng có cuộc sống riêng của mình, sao bạn không thử tìm niềm vui bên gia đình nhỉ?

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy dành ngày thứ Ba bên những người thân trong gia đình, tận hưởng bầu không khí ấm áp quen thuộc. Nếu sống một mình, lau dọn hay trang trí nhà cửa cũng là một ý kiến hay. Hôm nay, Bảo Bình sẽ có thời gian cho cả công việc và vui chơi giải trí.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 23/6/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu ai đó có thể dễ dàng nói ra suy nghĩ trong đầu mình mà không cần quá nhiều sự che giấu, người đó chính là bạn. Và điều đó vô tình quy chụp bạn vào nhóm những người nói nhiều, và bạn bè bạn chính là những người kiểm chứng điều đó. Tuy vậy, bạn chẳng có gì cần e ngại hay xấu hổ cả, bởi dễ dàng nói ra suy nghĩ sẽ giúp bạn luôn giữ được đầu óc thoải mái, vui vẻ.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.