SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trường Giang bị phát hiện "lách luật", bịt micro nhắc bài Mai Phương giành 80 triệu đồng

07:13, 30/09/2019
Sau bao ngày gây tranh cãi, MC Trường Giang bất ngờ nhận cơn mưa lời khen từ khán giả cho hành động "lách luật" giúp đội Mai Phương chiến thắng giành 80 triệu đồng tại chương trình Nhanh như chớp.

Chương trình "Nhanh như chớp" mới nhất đã lên sóng với sự tham gia của đội Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân - Mai Phương. Đây cũng là đội đầu tiên ẵm được giải thưởng 80 triệu đồng ở vòng đặc biệt khi vượt qua câu hỏi "Kể tên 20 vật dụng trong bếp". Tuy nhiên, điều khiến người xem phải dành sự quan tâm là khi Trường Giang dùng tay bịt micro của mình để nhắc thêm đáp án "tủ lạnh" cho đội chơi có thêm câu trả lời đúng và từ đó mở ra thêm nhiều đáp án khác.

Mai Phương, Ốc Thanh Vân và Xuân Nghị hồi hợp khi tham gia phần thi quan trọng

Vỡ òa khi đưa ra số lượng câu trả lời đúng nhiều hơn 20 và mang về 80 triệu đồng

Dù việc nhắc bài là phạm luật nhưng hành động này của nam diễn viên hài xứ Quảng được nhiều khán giả khen ngợi. Đa số bình luận đều cho rằng, Trường Giang vì thương Mai Phương đang trị bệnh nên mới phá lệ nhắc bài như vậy. Đặc biệt khoảnh khắc anh chạy tới đỡ Mai Phương sau khi kết thúc phần chơi cũng làm nhiều người xúc động.

Trường Giang ân cần đỡ Mai Phương sau khi công bố kết quả

Nhiều khán giả dành lời khen cho hành động của Trường Giang

Vui mừng vì Mai Phương có thêm chi phí điều trị bệnh

Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân cũng làm toàn bộ trường quay xúc động khi quyết định dành hết 80 triệu cho Mai Phương thêm chi phí chữa bệnh cũng như chăm lo cho con gái nhỏ. Trên kênh Youtube của chương trình, rất đông khán giả đều nhận xét đây chính là tập phát sóng giàu tình nghệ sĩ nhất từ trước đến nay.

Hình ảnh xúc động của Mai Phương, Ốc Thanh Vân và Mai Phương tại chương trình

Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.