SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Trực tiếp tập 22 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 20/1 trên kênh VTV1

16:00, 20/01/2021
Trực tiếp tập 22 phim Trở về giữa yêu thương 21h ngày 20/1 trên kênh VTV1: Vì mải mê chuyện kinh doanh riêng khiến quản lý cửa hàng chỗ Yến làm việc chính ngứa mắt. Anh này quyết định đuổi việc Yến.

Link xem phim Trở về giữa yêu thương Tập 22:

Mời khán giả có thể thể đón xem Trở về giữa yêu thương tập 22 trên VTV1 trực tiếp ngày 20/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Lịch chiếu bộ phim Trở về giữa yêu thương

Trở về giữa yêu thương tập 22 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 20/1/2021.

Preview Trở về giữa yêu thương Tập 22:

Mở đầu đoạn trích tập 22 được phát sóng vào tối nay (20/1), có một khách hàng riêng của Yến đến cửa hàng mỹ phẩm cô đang làm việc và vô tình nhận ra cô vì đã xem livestream. Vị khách này muốn mua sản phẩm Yến đang bán online. Đúng lúc này, quản lý của cửa hàng Yến đang làm xuất hiện và biết được câu chuyện trên. Người này hiểu nhầm Yến đang chèo kéo khách riêng cho mình nên đã tỏ thái độ không hài lòng. Thấy vậy, Yến vội vàng giải thích: "Anh ơi, đấy là do chị ấy nhận ra em trong livestream rồi muốn mua sản phẩm của em thôi chứ em không chèo kéo khách đâu ạ".

Yến bị đuổi việc

Tuy nhiên, sếp của Yến có vẻ đã hết kiên nhẫn với cô và đáp: "Đấy là cô tự khai đây nhé. Tôi đã quá chán cách làm việc và thái độ của cô. Làm việc thì chểnh mảng, cắt xén giờ làm. Tôi không chấp nhận được nữa. Từ hôm nay, cô bị đuổi việc".

Khi về nhà, Yến tiếp tục bị ông Phương phàn nàn về việc bán hàng online. Cụ thể, ông Phương cảm thấy không thoải mái với việc buôn bán của con dâu nên không dám mời bạn bè về chơi nhà.

Yến mâu thuẫn với bố chồng vì chuyện bán hàng online

Nghe bố chồng trách, Yến liền cãi lại: "Tại sao bố cứ quan trọng chuyện phải giữ sĩ diện thế ạ? Mình sống cho mình, việc gì phải quan tâm đến người khác ạ? Thiên hạ họ có nuôi mình được ngày nào đâu bố. Còn con, nếu như không bán hàng, không livestream thì chết đói thật đấy ạ".

Ở diễn biến khác của tập phim, Thu đem số tiền trả lại cho Vũ và từ chối tiếp tục hợp tác trong một dự án riêng của sếp: "Em cảm ơn vì là anh đã tin tưởng em. Nhưng có lẽ, anh phải tìm người khác rồi".

Thu vì sự yên ổn của gia đình nên từ chối hợp tác với Vũ

Vợ chồng Yến sẽ dọn ra ở riêng vì mâu thuẫn với ông Phương? Thu có được yên ổn với gia đình chồng sau khi đã nhún nhường không?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 22 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (20/1) trên kênh VTV1.

T.Mai (TH)/SHTT

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.