SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trọng tài Ahmed Alkaf đáp trả fan Việt, khẳng định mình quyết định đúng?

07:06, 20/11/2019
Trước rất nhiều bình luận chỉ trích đến từ các CĐV Việt Nam, mới đây tài khoản Facebook được cho là của trọng tài bắt trận Việt Nam - Thái Lan đã lên tiếng đáp trả.

Ở trận đấu được cho là "Siêu kinh điển" của Đông Nam Á diễn ra trên sân Mỹ Đình tối qua, Việt Nam và Thái Lan đã cống hiến một trận cầu kịch tính đến phút chót. Chung cuộc, hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0, giống như những gì đã diễn ra ở lượt đi.

Thế nhưng, nhân vật được nhắc đến nhiều nhất ở trận đấu này lại là trọng tài người Oman - ông Ahmed Alkaf. Trong hiệp 1, ông đưa ra nhiều quyết định tranh cãi gây bất lợi cho đội chủ nhà. Ở phút 27, trọng tài cho Thái Lan được hưởng quả penalty sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Nhiều fans Việt vào trang cá nhân của trọng tài bày tỏ quan điểm

5 phút sau, cũng chính ông Al-Kaf tiếp tục từ chối pha đánh đầu của trung vệ Bùi Tiến Dũng từ một tình huống cố tình. Cả 2 trường hợp đều được giới chuyên môn nhận định là không thực sự rõ ràng.

Điều này khiến cổ động viên Việt vô cùng phẫn nộ. Ngay lập tức, họ truy tìm Facebook cá nhân được cho là của vị trọng tài này để bày tỏ quan điểm.

"Chúng tôi đã rất tin tưởng ông trước trận đấu diễn ra. Hy vọng hết trận đấu, ông vẫn để hơn 90 triệu trái tim người Việt của chúng tôi yêu mến ông", một tài khoản gửi lời nhắn nhủ đến trọng tài.

Nhân vật có tên Ahmed Alkaf lên tiếng đáp trả

Tuy nhiên, trước làn sóng chỉ trích của người hâm mộ Việt Nam, mới đây chủ tài khoản Facebook có tên Ahmed Alkaf đã lên tiếng đáp trả. Ông viết, "I have a right dicision", nghĩa là "Tôi đã có một quyết định đúng".

Chưa biết liệu đây có phải Facebook chính chủ của ông Ahmed Alkaf hay không, nhưng động thái này chắc chắn sẽ một lần nữa thổi bùng cơn giận dữ của fan Việt. Trước đó, tài khoản Instagram của nhân vật này đã phải chuyển chế độ từ công khai sang riêng tư.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.