SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Triển lãm Quốc tế về PCCC & CNCH tại Việt Nam năm 2023 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay

08:46, 15/07/2023
(SHTT) - Từ ngày 19 - 21/7/2023 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, 91 phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm thiết bị PCCC & CNCH hiện đại, tối tân của Việt Nam và các nước sẽ được giới thiệu, trưng bày và trải nghiệm trong khu Triển lãm.

Triển lãm quốc tế về kỹ thuật và phương tiện PCCC & CNCH năm 2023 - viết tắt là SECUTECH Vietnam 2023 (Fire Safety & Rescue Vietnam 2023) được tổ chức bởi Cục Cảnh sát PCCC và CNCH - Bộ Công an.

1

 

Đây là cuộc triển lãm thường niên do Cục này tổ chức nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh trong lĩnh vực này phát triển thị trường cũng như tăng cường hợp tác trong nước, quốc tế, chuyển giao công nghệ hay chia sẻ kinh nghiệm về  an ninh, an toàn, PCCC & CNCH. 

Triển lãm Secutech Vietnam năm nay, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH - Bộ Công an sẽ phối hợp cùng VietFair tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình triển lãm Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam, đơn vị hỗ trợ tổ chức triển lãm sẽ tham gia buổi đối thoại giữa các cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực PCCC & CNCH như Vụ Khoa học công nghệ và môi trường (Bộ Xây dựng), Viện Khoa học công nghệ xây dựng (Bộ Xây dựng), Liên đoàn thương mại và công nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp. Qua đối thoại, sẽ mở ra các giải pháp nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc liên quan tới thủ tục, quy chuẩn - tiêu chuẩn về PCCC & CNCH trong công tác đầu tư xây dựng cơ bản.

Đây là dịp quan trọng để các doanh nghiệp kể cả doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, các hiệp hội ngành nghề và các hiệp hội đại diện cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam được trực tiếp trao đổi với các cơ quan quản lý Nhà nước và các tổ chức liên quan đến PCCC & CNCH.

Với vai trò của mình, qua triển lãm Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp khắc phục các khó khăn và nâng cao năng lực  công tác PCCC & CNCH bằng cách tiếp cận với những giải pháp kỹ thuật - công nghệ và các sản phẩm mới, tốt nhất hiện nay.

Ngoài việc giới thiệu các công nghệ, phương tiện, thiết bị hiện đại  trong lĩnh vực PCCC & CNCH, triển lãm còn có thêm nhiều hoạt động bổ trợ hướng dẫn kỹ năng PCCC & CNCH; hội thảo về các phương tiện PCCC & CNCH thông minh…

Để các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm có cơ hội tham gia buổi đối thoại tại triển lãm năm nay,  Hiệp hội PCCC & CNCH  Việt Nam không những thông báo tới các doanh nghiệp trực tiếp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực PCCC & CNCH mà còn thông báo đến hơn 50 hiệp hội ngành nghề liên quan tại Việt Nam, các hiệp hội và phòng thương mại đại diện cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, thương vụ các đại sứ quán tại Việt Nam và khoảng 500 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam bao gồm các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, các ban quản lý khu kinh tế, khu công nghiệp, khu chế xuất các tỉnh thành cũng như gần 500 khu kinh tế, khu công nghiệp, khu chế xuất tại các tỉnh thành, v.v…

Các tổ chức, doanh nghiệp, hiệp hội, các ban quản lý khu kinh tế, khu công nghiệp, khu chế xuất các tỉnh thành có thể đăng ký tham dự buổi đối thoại tại triển lãm bằng việc quét mã QR hoặc truy cập đường link sau đây: 

  https://link.bizfly.vn/dangkythamdudoithoaivoidoanhnghiep

Hiệp hội PCCC & CNCH Việt Nam (VFRA) là tổ chức xã hội - nghề nghiệp đầu tiên và duy nhất có pháp nhân chính thức hoạt động trong lĩnh vực PCCC & CNCH với quy mô toàn quốc, được thành lập theo Quyết định số 214/QĐ-BCA của Bộ trưởng Bộ Công an và Quyết định số 415/QĐ-BNV của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

Hiệp hội chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ, sự quản lý của Bộ Công an và các bộ, các ngành khác có liên quan về lĩnh vực của Hiệp hội hoạt động. Hiệp hội hoạt động trên cơ sở phi lợi nhuận và không có mục đích thương mại; có trách nhiệm tập hợp và quy tụ những doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực PCCC & CNCH hoặc liên quan tới lĩnh vực PCCC & CNCH trên toàn quốc.

Chương trình đối thoại trong khuôn khổ triển lãm Secutech 2023 là dịp quan trọng để các doanh nghiệp có thể trao đổi trực tiếp với các cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức liên quan nhằm được hỗ trợ giải đáp và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc hiện nay liên quan tới thủ tục, quy chuẩn, tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong công tác đầu tư xây dựng cơ bản…

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 10 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.