SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trấn Thành giành giải Nam chính xuất sắc

18:55, 27/11/2019
Danh hài Trấn Thành đoạt ngôi Nam diễn viên chính xuất sắc tại LHP Việt Nam lần thứ 21 nhờ vai diễn trong phim \'Cua lại vợ bầu\'.

Tại hạng mục này, anh chiến thắng Quách Ngọc Ngoan của Người bất tử, Liên Bỉnh Phát của Song lang. Dù đoạt giải nhưng MC kiêm diễn viên Trấn Thành không có mặt ở buổi lễ khi được xướng danh đoạt giải ở hạng mục phim truyện. Theo đó, đạo diễn Nhất Trung của phim Cua lại vợ bầu nhận giải thay anh.

Ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, vai gái quê Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ mang lại giải thưởng thứ ba cho Hoàng Yến Chibi, sau giải Ngôi Sao Xanh và Cánh Diều Vàng.

Diễn viên cho biết: "Tôi rất bất ngờ vì Tháng năm rực rỡ tiếp tục mang đến cho mình một giải thưởng nữa ý nghĩa nữa. Cảm xúc lúc này khó tả lắm. Tôi nhớ lại cũng vào khoảng thời gian này năm ngoái, bộ phim này đã mang đến cho tôi các giải thưởng ý nghĩa, giúp tôi được công nhận là một diễn viên thực sự. Danh hiệu lần này là động lực lớn để tôi cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi rất tiếc vì không thể có mặt trên sân khấu để cầm cúp trực tiếp. Dù theo dõi từ xa, tôi thấy rất ấm áp và hạnh phúc. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới êkíp đã cho tôi vai Hiểu Phương".

Giải Bông Sen Vàng (tương đương "Phim xuất sắc") thuộc về Song Lang. Tác phẩm cũng mang về cho Leon Lê giải "Đạo diễn xuất sắc". Trong khi đó, các giải Bông Sen Bạc thuộc về Hai Phượng, Cua lại vợ bầu và Truyền thuyết về Quán Tiên.

Giải thưởng

Phim xuất sắc - Bông sen vàng: Song lang

Bông sen bạc: Hai Phượng, Truyền thuyết về Quán Tiên, Cua lại vợ bầu

Bằng khen: 100 ngày bên em

Phim được khán giả yêu thích nhất: Chú ơi đừng lấy mẹ con

Nam diễn viên phụ xuất sắc: Isaac - phim Song lang

Nữ phụ xuất sắc: Cát Vi - phim Hai Phượng

Đạo diễn xuất sắc: Leon Lê - phim Song lang

DA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.