SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trần Lê Duy Nhất vô địch giải Lexus Challenge 2019

15:34, 19/09/2019
Golfer chuyên nghiệp số 1 Việt Nam một lần nữa khẳng định bản lĩnh của mình khi tiếp tục đăng quang Lexus Challenge 2019.

 Golfer chuyên nghiệp số 1 Việt Nam một lần nữa khẳng định bản lĩnh của mình khi tiếp tục đăng quang Lexus Challenge 2019. Đúng như dự đoán, ngày thi đấu cuối cùng của Lexus Challenge đã mang lại những kết quả vô cùng bất ngờ cùng sự bám đuổi gay cấn trên BXH. Những cái tên thay phiên nhau dẫn vị trí đầu là Trần Lê Duy Nhất, Doãn Văn Định, Trương Chí Quân,...

Tuy nhiên, Trần Lê Duy Nhất đã thể hiện đẳng cấp số 1 Việt Nam của mình ở những hố đấu quyết định cuối cùng của vòng đấu. Anh luôn biết cách tạo ra bứt phá và mang lại cách biệt về điểm số với các đối thủ khác.

Screen Shot 2019-09-19 at 15.43.49

 Bảng thống kê điểm số của các Golfer sau 4 ngày thi đấu

Sau khi ghi 13 điểm Par liên tiếp, Trần Lê Duy Nhất với kết quả even Par ở hố golf 16 tạo nên cách biệt 1 gậy với Trương Chí Quân, 2 gậy với Annop Tangkamolprasert và Doãn Văn Định. Bước sang hố 17, cùng với sự trở lại của cây gậy putt cán dài, Trần Lê Duy Nhất ghi cú gạt birdie quan trọng, chính thức khoảng cách với Trương Chí Quân lên hai gậy. Cuộc đua đến ngôi Vô địch Lexus Challenge lúc này quyết định ở hố golf cuối cùng. Trương Chí Quân buộc phải có thành tích tốt và mong Trần Lê Duy Nhất mắc sai lầm để san bằng tỷ số, bước vào vòng play-off.

tran-le-duy-nhat-vo-dich-lexus-challenge-2019

Cú gạt birdie quan trọng của Trần Lê Duy Nhất ở hố golf số 17 

Tuy nhiên, kịch bản tương tự như FLC Vietnam Master đã không lặp lại. Mặc dù ghi điểm Par ở hố golf này nhưng Trương Chí Quân chỉ có thể thu hẹp khoảng cách một gậy với Trần Lê Duy Nhất và kết thúc giải đấu với kết quả +1, đồng xếp hạng 2 với Doãn Văn Định. 

Sau bốn ngày thi đấu, thành tích của Trần Lê Duy Nhất là - 1 gậy, chính thức trở thành nhà Vô địch của Lexus Challenge 2019.  Như vậy, chỉ trong vòng 1 tháng, Trần Lê Duy Nhất đã hai lần lên ngôi Vô địch ở giải đấu của VPGA Tour và khẳng định ngôi vị golfer số 1 Việt Nam của mình.

Hiển Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Liên kết hữu ích
  • Mua gx550 mới nhất tại Lexus Thăng Long