SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Tiền đạo nữ Việt Nam: 'Lẩu Thái cay nhưng ngon quá mọi người ơi!'

07:33, 09/12/2019
Cầu thủ tuyển nữ Việt Nam - Tuyết Dung khiến người hâm mộ thích thú với dòng trạng thái sau chiến thắng trước Thái Lan ở chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Nhờ bàn thắng duy nhất của Hải Yến trong thời gian thi đấu hiệp phụ, ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại Thái Lan để giành tấm huy chương Vàng thứ hai liên tiếp tại đại hội thể thao Đông Nam Á.

Ngoài ra, Việt Nam đã vượt mặt chính Thái Lan để trở thành đội tuyển bóng đá nữ giàu thành tích nhất lịch sử Đại hội với 6 lần vô địch (sau các năm 2001, 2003, 2005, 2009 và 2017, 2019). Trong đó, có tới 4 lần ông Mai Đức Chung là HLV trưởng.

"Lẩu thái cay nhưng ngon quá mọi người ơi. Chiến thắng này dành tặng cho tất cả người hâm mộ. HCV SEA Games thứ 6 dành cho Việt Nam" - những lời chia sẻ đầy hóm hỉnh của Tuyết Dung trên trang cá nhân sau 120 phút nghẹt thở trong trận chung kết.

Ngoài ra, chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2018 không giấu nổi cảm xúc: "Các cổ động viên đến sân rất đông giúp cho ĐT nữ Việt Nam rất hưng phấn. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã tiếp sức cho toàn đội để có được thành công này".

"Gặp Thái Lan chưa bao giờ là dễ dàng. Việt Nam đã thất bại nhiều nhưng sau mỗi lần đó, chúng tôi càng khao khát giành chiến thắng hơn. Toàn đội đã thể hiện quyết tâm cao".

Cuối cùng, tiền đạo sinh năm 1993 gửi lời chúc may mắn cho các đồng nghiệp nam của ĐT U22 Việt Nam ở trận chung kết với U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 tới: "Tôi xin chúc U22 Việt Nam lần đầu tiên làm nên lịch sử và giành huy chương vàng. Nữ có huy chương rồi, chúc nam may mắn và giành huy chương. Nam nữ chúng mình đều vui".

Xem lại chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam trước Thái Lan

 Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.