SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Thủ quân Arsenal cởi áo, chửi CĐV trên đường rời sân

06:52, 28/10/2019
Granit Xhaka không giữ được bình tĩnh khi bị CĐV Arsenal la ó trên đường rời sân ở phút 61 trong trận hòa 2-2 với Crystal Palace tối qua.

Phút 61, khi tỷ số đang là 2-2, HLV Unai Emery quyết định rút Granit Xhaka rời sân để thay bằng tài năng trẻ Bukayo Saka để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Và các CĐV Arsenal đã rất hả hê với quyết định này. Trên khắp 4 phía khán đài đều xuất hiện những tiếng la ó sau màn trình diễn thất vọng của tiền vệ người Thụy Sĩ.

Và với tư cách là đội trưởng của Arsenal, Xhaka ngay lập tức có hành động đáp trả. Anh liên tục chửi thề "khốn kiếp" và làm hành động đưa tay lên tai khiêu khích NHM.

Xhaka sau đó cởi áo Arsenal và đi thẳng vào đường hầm sân Emirates, thay vì lên ngồi cùng các cầu thủ dự bị. Thậm chí, ống kính truyền hình còn ghi lại cảnh Xhaka chửi thẳng các CĐV nhà rằng: "Biến m* đi" (F*** off) trước khi rời sân.

Về những hành động của cậu học trò, HLV Unai Emery đã nói: "Xhaka đã sai rồi và tôi muốn thay mặt để xin lỗi; chúng tôi sẽ giải quyết nội bộ với nhau sau. Cậu ấy đã không giữ được bình tĩnh và rồi phản ứng không đáng có với các khán giả, những người cần nhận được sự tôn trọng bất kể cổ vũ hay chỉ trích chúng tôi".

Duy Anh (SHTT)

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.