SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thời trang SWE đón đầu xu hướng với trang phục 'street style' độc đáo

18:02, 01/11/2020
Thời tiết Sài Gòn nóng ẩm quanh năm là điều kiện thuận lợi để xu hướng thời trang đường phố với form rộng, thiết kế basic đơn giản lên ngôi. Cùng đón đầu xu hướng những tháng cuối năm 2020 với những bộ trang phục độc đáo từ SWE.

Cá tính cùng những chiếc áo phông form rộng

Áo thun form rộng giúp bạn tạo cảm giác đầy đặn, có da có thịt và không bị lộ khuyết điểm. Chính vì vậy, chúng trở thành một item thời trang đường phố không thể thiếu đối với giới trẻ. Là một trong những thương hiệu đình đám trong ngành thiết kế street style, SWE cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Những thiết kế mới của thương hiệu đều hướng đến thời trang unisex với sự cá tính trong màu sắc, họa tiết, mang đến ấn tượng ngay lần đầu tiếp xúc. Điểm đặc biệt dễ nhận thấy là logo thương hiệu được thiết kế cách điệu, khéo léo lồng ghép trên trang phục, vừa tạo điểm nhấn vừa tạo được bản sắc riêng.

thoi trang duong pho swe

 Logo của SWE được lồng ghép khéo léo trên mỗi chiếc áo

"Xu hướng hiện nay là các bạn trẻ thích những thiết kế basic nhưng vẫn phải bật lên được cá tính. Do vậy, SWE chủ yếu sử dụng các họa tiết cách điệu dễ thương, đơn giản, mang hướng pop art. Chất liệu sử dụng thường là cotton dễ thấm hút mồ hôi, thoáng khí, phù hợp với sự năng động, tươi mới của các bạn trẻ", đại diện thương hiệu SWE cho hay.

Hiện tại, SWE cho ra mắt nhiều mẫu áo form rộng được kết hợp cùng quần short, hoặc quần dài có màu sắc tương phản để mang đến hình ảnh khỏe khoắn, đầy năng lượng. Các mẫu áo cũng khá đa dạng như áo phông tay rộng, áo phông suông thụng, áo phông rộng tay lỡ.

swe fashion

 

Đặc biệt, thời trang đường phố SWE có tính ứng dụng cao khi có thể mặc đi học, đi chơi, thậm chí phá cách đi làm ở những môi trường thoải mái. Không chỉ có thể mặc theo cá nhân mà còn sử dụng theo đội, nhóm tạo nên bản sắc khác biệt.

Đón đầu xu hướng với những mẫu áo khoác đậm chất "teen"

Vẫn với thiết kế đơn giản nhưng cá tính, các mẫu áo khoác tại SWE khiến nhiều bạn trẻ "hút mắt" bởi sự kết hợp độc đáo giữa họa tiết và màu sắc. Năm nay, với sự lên ngôi của áo form rộng, những chiếc áo khoác cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Đề cao tính thoải mái trong từng thiết kế, bên cạnh việc lên form rộng, SWE chú trọng vào chất liệu phổ biến như vải dù, kaki cùng lớp lót bên trong. Những chiếc áo khoác này phù hợp với thời tiết ở miền Nam, không quá to, dày khiến người mặc khó hoạt động mà ngược lại khá nhẹ, mỏng, đủ ấm và không mất đi tính linh hoạt.

thoi trang duong pho 2020

 

Điểm nhấn trên mỗi áo khoác có thể kể đến những chiếc túi được thiết kế to bản, hay logo thương hiệu được lồng ghép nổi bật như một họa tiết bắt mắt. Cùng với những chiếc áo phông cá tính, quần, váy phù hợp, những chiếc áo khoác ngoài này sẽ tạo thành một style dạo phố "chất lừ" cho những bạn trẻ tuổi teen.

street wear swe fashion

 Hệ thống cửa hàng của SWE luôn được nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn

Bên cạnh đó, với các màu sắc cơ bản như đen, trắng, sọc, áo khoác SWE cũng dễ dàng phối hợp với trang phục bên trong và phụ kiện. Một đôi giày thể thao, một chiếc túi cá tính... là bạn đã có thể tạo được ấn tượng với người đối diện bằng gu ăn mặc của mình.

"Là thương hiệu thiết kế thời trang đường phố cho giới trẻ, chúng tôi mong muốn tạo ra những phong cách mới, vừa độc đáo, vừa trẻ trung, thể hiện được nét tinh nghịch, đáng yêu cũng như sức trẻ của độ tuổi này", đại diện thương hiệu cho biết thêm.

Thanh Tùng

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Liên kết hữu ích