SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Monoco Việt Nam mang nét cá tính riêng vào thời trang công sở

16:31, 09/10/2020
Thiết kế vừa đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng mà quyến rũ phù hợp với kiểu dáng của phụ nữ Á Đông chính là điểm nhấn ấn tượng giúp Monoco Việt Nam có những bước tiến vượt bậc trên thị trường.

Thời trang Monoco nhẹ nhàng và tinh tế với phụ nữ Á Đông

Với hơn 6 năm hoạt động, Monoco đã có những bước phát triển tạo nên dấu ấn: sở hữu cho mình đội ngũ công nhân may lên tới hơn 1000 người, sản phẩm thời trang chất lượng được trưng bày trong không gian sang trọng và hiện đại.

tt mnc1

Phong cách biến tấu Blazer thành áo kết hợp với thắt lưng to bản tạo điểm nhấn phần eo giúp cô nàng công sở đầy phong cách và thể hiện được cá tính 

Chia sẻ với PV, Bà Phạm Bích Phượng - người sáng lập thương hiệu thời trang Monoco cho biết: “Đưa cá tính riêng vào trang phục công sở luôn là bài toán thời trang nhiều thú vị và đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của người thiết kế. Ngoài hình ảnh minimal tối giản hay boho phóng khoáng thì đến với Monoco, các cô nàng công sở sẽ thoải mái sáng tạo, biến tấu phong cách mà vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch và sang trọng. Monoco mong muốn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Mặc gì đi làm, để bạn sở hữu vẻ ngoài chỉn chu, có những ngày đi làm thêm hào hứng và nâng cao năng suất làm việc hơn”.

Ghi nhận, các mẫu thiết kế của Monoco chú trọng vào những kiểu dáng phù hợp với người phụ nữ Á Đông, vừa đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng mà quyến rũ. Điểm nhấn ấn tượng giúp Monoco khác biệt với những thiết kế của các thương hiệu thời trang khác là ngoài thời trang ứng dụng, Monoco còn là sự hòa quyện mới mẻ giữa thời trang váy dạ tiệc và cuộc sống, có thể đi tiệc hoặc mặc đi làm.

ttmnc3

Sở hữu một chiếc váy vừa thoải mái vừa giúp bạn có thêm hứng khởi cho một ngày dài làm việc 

“Đây cũng chính là định hướng và hướng đi cho sự phát triển của thương hiệu thời trang Monoco, giúp bạn F5 trang phục công sở hằng ngày với những kiểu váy xòe bay bổng, nữ tính hơn mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu. Với những mẫu đầm đẹp, áo, váy công sở, nhiều kiểu dáng, mỗi mẫu thiết kế thời trang Monoco cho bạn nhiều phong cách riêng độc đáo”, Bà Phượng cho hay.

Monoco đẩy mạnh hoạt động bán hàng Online

Bắt nhịp với thị trường kinh doanh online, tối ưu hóa quá trình bán hàng bằng cách sử dụng mạng xã hội, bán hàng trên các kênh facebook: MONOCO FASHION STORE và MONOCO LIVESTREAM, ứng dụng bán lẻ “2468 mua sắm” có mặt trên cả Google Play và App Store.

thoi-trang-thiet-ke-3-1592442289-416-width600height671

Monoco đẩy mạnh hoạt động mua sắm online trên các sàn giao dịch TMDT và ứng dụng trên thiết bị di dộng 

Hiện tại, Monoco sở hữu fanpage hàng triệu lượt theo dõi và là kênh LiveStream bán hàng chính của Monoco. Với định hướng phát triển có quy mô rộng, sắp tới Monoco sẽ mở rộng thị trường xuất khẩu ra các quốc gia Đông Nam Á. Bên cạnh đó, nhà sáng lập cũng hướng tới việc nhượng quyền thương hiệu Monoco đối với những nhà đầu tư để chia sẻ tài nguyên, thị phần, làm tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu Monoco trong làng thời trang Việt.

Xem thêm tại: https://2468.vn/

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH MONOCO VIỆT NAM

423 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 1900 633 357 

Nguyễn Tuyền

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Liên kết hữu ích