SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Thanh Thúy bất chấp hình tượng, làm đủ trò để được 'trai trẻ' Lãnh Thanh chú ý

07:39, 27/02/2021
Trong một phân đoạn được nhà sản xuất Đặc nhiệm hốt sao hé lộ mới đây, diễn viên Thanh Thúy tiếp tục khiến người xem chú ý với màn “dẹo trai trẻ” bất chấp hình tượng của mình.

Là nhân vật chính trong phân đoạn được giới thiệu, Thanh Thúy khiến khán giả không khỏi bật cười với tạo hình màu mè và tính cách cực “lố” của mình. Cụ thể, nữ diễn viên đem lòng say mê trai đẹp Lãnh Thanh và luôn tìm cách để tiếp cận anh chàng. Tuy nhiên, Thanh Thúy càng tìm cách đến cần, Lãnh Thanh càng tỏ ra sợ hãi. Thậm chí, anh chàng phải cắt đứt liên lạc cả năm trời vì không muốn gặp mặt Thanh Thúy. 

Thanh Thúy bất chấp hình tượng, làm đủ trò để được trai trẻ Lãnh Thanh chú ý
Thanh Thúy với tạo hình màu mè đã thu hút sự chú ý của khán giả ngay khi xuất hiện
Thanh Thúy bất chấp hình tượng, làm đủ trò để được trai trẻ Lãnh Thanh chú ý
Cô nàng còn quyết tâm theo đuổi Lãnh Thanh khiến anh chàng chỉ biết bỏ trốn

Nhưng rồi chuyện gì đến rồi cũng đến, Thanh Thúy cuối cùng đã tìm được Lãnh Thanh và  hùng hồn tuyên bố rằng cô chỉ muốn anh làm quản lý cho mình. Đặc biệt, khoảnh khắc gặp lại Lãnh Thanh, Thanh Thúy còn diện một chiếc đầm dạ hội màu cam sặc sỡ, trang điểm như “hát hội chợ” chạy đến ôm lấy anh đã khiến anh chàng trợn mắt ngán ngẫm. 

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thúy đã mời mọi người đi ăn nhà hàng để ăn mừng cho việc Lãnh Thanh làm quản lý cho mình. Thế nhưng, thay vì bàn tiệc thịnh soạn, Thanh Thúy đã mời mọi người đến một quán bún riêu vỉa hè. Chỉ cần thấy Lãnh Thanh xuất hiện là cô lập tức cất giọng thật lớn gọi tên, bất chấp chạy đến như “cá gặp nước”. Chính chi tiết này đã làm cho khán giả vô cùng phấn khích và là điểm “hài” giúp bộ phim ngày càng được yêu thích nhiều hơn.

Thanh Thúy bất chấp hình tượng, làm đủ trò để được trai trẻ Lãnh Thanh chú ý
Nhưng dù có trốn thế nào thì Lãnh Thanh cũng không thể thoát được
Thanh Thúy bất chấp hình tượng, làm đủ trò để được trai trẻ Lãnh Thanh chú ý
Phân cảnh tại quán bún riêu khiến người xem không khỏi bật cười vì lối diễn duyên dáng của Thanh Thúy

Trong “Đặc nhiệm hốt sao”, Thanh Thúy đặt rất nhiều tâm sức và tình cảm của mình dành cho anh chàng. Nhưng đáp lại tình cảm ấy lại là sự thờ ơ đến chán ngấy của chàng phi công trẻ. Đâu phải ai cũng tìm được tình yêu cách nhau hàng chục tuổi, tâm đầu ý hợp giống như tin đồn của một số nghệ sĩ gần đây. Không chỉ trên mạng xã hội mới có trào lưu “lái máy bay”, tìm kiếm người yêu kém 11 tuổi, mà ngay tại “Đặc nhiệm hốt sao”, trào lưu này cũng được tái hiện, theo cách hài hước và duyên dáng vô cùng. 

Thanh Thúy bất chấp hình tượng, làm đủ trò để được trai trẻ Lãnh Thanh chú ý
Cuộc cua trai trẻ giữa Thanh Thúy và Lãnh Thanh sẽ là "gia vị" tạo nên sự bất ngờ và thú vị cho Đặc nhiệm hốt sao

“Đặc nhiệm hốt sao” do NSƯT Đức Thịnh làm đạo diễn. Phim được lấy ý tưởng từ siêu phẩm Call my Agent (tựa tiếng Pháp Dix pour cent) - series phim hài nổi tiếng của Pháp vào năm 2015. Cốt truyện của “Đặc nhiệm hốt sao” được lấy từ chính những bê bối đời tư, scandal "tôi tố anh, anh tố tôi" của showbiz Việt. Phim quy tụ sự tham gia của NSƯT Đức Thịnh, Thanh Thúy, Hiền Mai, Nam Em, Lãnh Thanh, Karen Nguyễn, La Thành… đang được phát sóng trên ứng dụng Galaxy Play.

NT

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.