SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thắng lớn tại Oscar, Ký Sinh Trùng tiếp tục hốt bạc phòng vé lần 2

06:25, 18/02/2020
Với chiến thắng kỳ tích tại Oscar, doanh thu của Parasite (Ký Sinh Trùng) đã tăng đột biến khi được ra rạp lần 2.

Mặc dù Lễ trao giải Oscar lần thứ 92 đã khép lại hơn một tuần nhưng dư âm của giải thưởng này vẫn chưa hạ nhiệt bởi chiến thắng lịch sử của Parasite (Ký Sinh Trùng). 

Sau chiến thắng vang dội chưa từng có, đem lại niềm tự hào cho điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, Ký Sinh Trùng được nhiều người quan tâm và tìm xem lại.

Để ăn mừng chiến thắng lịch sử, ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, cụm rạp CGV đã quyết định trình chiếu lại Parasite thêm một lần nữa trên màn ảnh rộng tại Việt Nam. Trước đó, khi công chiếu hồi tháng 6/2019, bộ phim này đã lập kỷ lục doanh thu khi trở thành phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất tại Việt Nam với 65 tỷ đồng.

"Ký sinh trùng" sẽ được đưa trở lại rạp chiếu Việt Nam từ hôm qua 17/2. 

Cuối tuần qua, phim còn được chiếu tại 2000 rạp chiếu khắp Bắc Mỹ và mang về thêm  5,5 triệu USD doanh thu, giúp "Ký sinh trùng" lọt top 8 phim ăn khách nhất. Trong top 10 phim ăn khách nhất cuối tuân qua "Ký sinh trùng" là bộ phim tăng trưởng doanh thu cao nhất, lên tới 234.2%. Hiện "Ký sinh trùng" đã mang về 184.2 triệu USD cho CJ, trong đó có 43,1 triệu USD riêng khu vực Bắc Mỹ.   

Với chi phí sản xuất chỉ 11 triệu USD, đến nay bộ phim mang về doanh số gấp hơn 16 lần, một con số vô cùng ấn tượng.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.