SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thắng dễ Indonesia, Malaysia giành ngôi nhì bảng từ tay Thái Lan

18:59, 19/11/2019
Malaysia đã thắng Indonesia với tỷ số 2-0 trên sân nhà Bukit Jalil, qua đó vươn lên vị trí nhì bảng với 9 điểm sau 5 vòng đấu.

Bước vào trận đấu với sự cổ vũ của 80.000 CĐV trên sân Jakit Bulil cùng tinh thần thoải mái sau khi thắng Thái Lan ở lượt trận trước, Malaysia tỏ rõ vị thế của đội bóng được đánh giá cao hơn khi ngay lập tức triển khai những đợt tấn công dồn ép Indonesia.

Chỉ mất 10 phút, Malaysia có cơ hội ngon ăn đầu tiên khi cú đá phạt góc của Safawi Rasid khiến các hậu vệ và thủ môn Indonesia lúng túng, nhưng tiếc là không cầu thủ nào của đội chủ nhà tận dụng được cơ hội này.

Safawi Rasid lập cú đúp vào lưới Indonesia (Ảnh: FAM)

Sau đó không lâu, Mohamadou Sumareh va chạm với Yanto Basna trong vòng cấm, nhưng trọng tài Alireza Faghani không cho đội chủ nhà hưởng phạt đền.

Tới phút 20, 80.000 CĐV trên sân Jakit Bulil phải trải qua tình huống thót tim khi Febri Hariyadi băng xuống đối mặt với thủ môn Khairulazan Khalid. Trong nỗ lực cản phá, Khairulazan Khalid gặp chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Farizal Marlias.

Tới phút 30, đội chủ mở tỷ số trận đấu nhờ cú đá phạt đẹp mắt của Safawi Rasid.

Indonesia suýt có bàn gỡ sau đó 7 phút trong một tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Farizal Marlias, nhưng rất may là anh này cùng đội trưởng Aidil Zafuan đã kịp thời cứu thua cho đội nhà.

Bước sang hiệp hai, Malaysia vẫn chủ động kiểm soát thế trận và tạo được một số cơ hội nguy hiểm ở những cự ly khác nhau. Tuy vậy phải tới phút 72 đội chủ nhà mới có thể nhân đôi cách biệt, và lần này lại là Safawi Rasid với một pha dứt điểm gọn gàng.

Về cuối trận, thủ môn Farizal Marlias phạm lỗi với Febri Hariyadi trong vòng cấm, nhưng chính anh này đã bắt dính cú sút thiếu độ hiểm hóc của Osas Saha, giữ nguyên tỷ số 2-0. Trước khi trận đấu kết thúc, Safawi có một cú dứt điểm dội cột dọc, bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Với chiến thắng này Malaysia giành được 9 điểm sau 5 lượt trận, tạm thời vươn lên vị trí thứ hai bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong khi đó Việt Nam và Thái Lan cùng đươc 1 điểm từ trận hòa 0-0 trên SVĐ Mỹ Đình. Đội bóng của HLV Park Hang-seo tiếp tục đứng đầu bảng G với 11 điểm, còn Thái Lan tụt xuống thứ 3 với 8 điểm. UAE chỉ mới giành được 6 điểm sau 4 lượt trận, đứng thứ 4. Indonesia vẫn xếp cuối bảng với 0 điểm.

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.