SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 11/05/2024
  • Click để copy

Thần tượng đối thần tượng tung poster đủ 12 team: Erik làm Warrior mạnh mẽ, Quân A.P hóa bác sĩ bí ẩn

07:28, 08/05/2021
The Heroes - Thần tượng đối thần tượng với sự góp mặt của những ca sĩ hot hàng đầu Vpop, hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi âm nhạc bùng nổ trong mùa hè này.

Mới đây, nhà sản xuất The Heroes - Thần tượng đối thần tượng đã chính thức tung poster đầy đủ các "chiến binh". Trong đó bao gồm 12 đội chơi đều là những ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng như: Erik - Ninja Z, Uni5 - Nemo, Lona Kiều Loan - Kent, JSOL - Ducpham, VP Bá Vương - TDK, Cara - CM1X, Thanh Duy - NVM, Ali Hoàng Dương - DUCKV, Han Sara - T.R.I, Orange - Monotape, Quân AP - DSMALL và đặc biệt là Mỹ Anh kiêm luôn producer.

Trong Poster từ NSX, mỗi thí sinh đều chọn cho mình một hình tượng để chinh chiến tại sân chơi âm nhạc đầy hấp dẫn The Heroes. Cụ thể, Thanh Duy hóa thân thành phi hành gia, nhà du hành vũ trụ đầy bí ẩn. Erik chọn hình tượng Warrior đầy mạnh mẽ, Cara (Hóa thân thành Scarlet), Lona Kiều Loan (Beauty Queen), Quân AP (Hình tượng bác sĩ), Orange (Rạp xiếc), Mỹ Anh (Nữ chiến binh Á Thần), Han Sara (Robot Girl), Ali Hoàng Dương (NEO), VP Bá Vương (Joker), Uni5 (Biệt đội siêu anh hùng), JSOL (Black Panther)...

Thần tượng đối thần tượng tung poster đủ 12 team: Erik làm Warrior mạnh mẽ, Quân A.P hóa bác sĩ bí ẩn
Mỗi một ngôi sao mang một màu sắc riêng biệt, một tinh thần chiến đấu như những chiến binh thực thụ để đem đến những tiết mục mãn nhãn người xem

Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là nữ MC xinh đẹp Phí Linh. Nguyễn Hải Phong, Hà Lê - Nimbia, Khắc Hưng cũng chính thức xác nhận là những Master - Người sở hữu chiếc ghế quyền lực đóng vai trò quan trọng góp ý chuyên môn cho từng đội thi.

Thần tượng đối thần tượng tung poster đủ 12 team: Erik làm Warrior mạnh mẽ, Quân A.P hóa bác sĩ bí ẩn
MC Phí Linh
Thần tượng đối thần tượng tung poster đủ 12 team: Erik làm Warrior mạnh mẽ, Quân A.P hóa bác sĩ bí ẩn
Các cố vấn quyền lực của chương trình

Đến với The Heroes - Thần tượng đối thần tượng, các đội chơi không chỉ thể hiện tài năng ca hát, đầu tư các tiết mục hoành tráng, sáng tạo mà còn là cuộc đấu trí đầy căng thẳng, từ đó chọn lựa ra Quán quân tài năng và xứng đáng nhất của chương trình. The Heroes 2021 Hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi âm nhạc đầy sôi động và bùng nổ trong trong thời gian sắp tới.

The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 23/05/2021. 

NT

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.