SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tầng Lớp Itaewon: Hậu trường nụ hôn siêu ngầu giữa ông chủ Park Seo Ro Ji và thiên tài Yo Ji Seo, hoá ra 'điên nữ' cũng biết ngại ngùng

19:06, 21/02/2020
Cảnh hôn trộm crush của Yo Ji Seo đã giúp rating bộ phim trở nên tăng vụt, các fan thi nhau đoán mò nội dung của những tập phim tiếp theo

Cùng với Crash Landing On You, Tầng Lớp Itaewon đã cùng nhau thống trị đài truyền hình cáp Hàn Quốc và trở thành hai bộ phim đình đám nhất hiện nay. Bộ phim được chuyển thể từ từ bộ webtoon đình đám của Hàn Quốc, kể lại câu chuyện về một nhóm thanh niên cứng đầu, dũng cảm, luôn nỗ lực vươn lên giữa một thế giới đầy bất công.

Với khởi đầu tưởng như 'kém may mắn' khi tỉ suất người xem đạt chưa tới 5%, tuy nhiên càng về sau Itaewon Class càng chứng tỏ được sức hút khủng khiếp của mình khi thống lĩnh thị trường phim của đài cáp. Mọi thông tin liên quan tới bộ phim luôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, từ hậu trường tới những thuyết âm mưu được đồn đoán khắp mạng xã hội.

Ngoài vẻ đẹp trai với kiểu tóc gây bão dư luận của Park Seo Joon thì nữ chính tân binh Kim Da Mi cũng được khán giả vô cùng quan tâm. Kim Da Mi vào vai Jo Yi Seo - một người có tính cách phản xã hội, IQ 162 và còn là một hiện tượng mạng nổi tiếng. Jo Yi Seo luôn luôn có suy nghĩ muốn cả trái đất nổ tung và cuộc sống không có ý nghĩa gì.

Mới đây, nhà đài jTBC cũng đã tung ra video hậu trường siêu đáng yêu của cặp đôi cách nhau chục tuổi Jo Yi Seo - Park Sae Ro Yi khiến hội mọt phim không khỏi phấn khích. Còn nhớ ở trong phân cảnh này, Jo Yi Seo và Park Sae Ro Yi đã cùng nhau 'nhậu nhẹt'  để chào đón năm mới, tuy nhiên vì tửu lượng có hạn, ông chủ quán DanBam đã say mèm ngay sau đó. Tranh thủ cơ hội được ở bên 'crush', Jo Yi Seo liền mạnh dạn hôn Park Sae Ro Yi ngay tại quán. Và từ đó cô đã quyết định phải theo đuổi tình yêu này bằng được, dù vấp phải sự ngăn cấp của mẹ và phải vượt qua trướng ngại vật to đùng là cô tình đầu của Park Sae Ro Yi.

Tuy nhiên ở hậu trường cảnh quay này, cô nàng lại vô cùng luống cuống tới mức ngồi xổm để hôn Park Seo Joon, khiến anh chàng đang nằm cũng phải cười ngất bởi độ đáng yêu của Da Mi.

Đón xem bộ phim Itaewon Class được phát sóng vào lúc 21g00 (giờ Việt Nam) vào thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.