SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 13/05/2024
  • Click để copy

Steve Stricker thắng giải Sanford International

15:38, 18/09/2023
Steve Stricker nhận được 300.000 đô-la sau khi giành chiến thắng tại Sanford International. Đồng thời anh đã lập kỷ lục về số tiền kiếm được trong một mùa giải trên PGA Tour Champions (3.956.127 đô-la).

Sau vòng đầu của giải Sanford International 2023, golfer K.J. Choi và golfer Steve Stricker cùng đạt thành tích 62 gậy - phá kỷ lục của sân Minnehaha Country Club (Sioux Falls, South Dakota).

Golfer Stricker hoàn thành 2 vòng kế tiếp với kết quả 66-66 và giành chiến thắng với cách biệt một gậy. Đây là chiến thắng thứ sáu của anh trong mùa giải 2023 và là lần thứ 17 trên PGA Tour Champions.

Stricker đã ghi tổng cộng 16 birdies - trong đó có năm birdie liên tiếp ở chín hố sau trong vòng đầu tiên. Anh cũng ghi hai eagle trong 54 hố. Vị đội phó tuyển Ryder Cup chỉ dính bốn bogey trong tuần.

GettyImages-1687031928

Stricker nhận được 300.000 đô-la tiền thưởng cho chiến thắng này. Đồng thời anh đã lập kỷ lục về số tiền kiếm được trong một mùa giải trên PGA Tour Champions (3.956.127 đô-la).

Trong khi đó, golfer Bernhard Langer về đích ở vị trí thứ 4, đây là lần thứ bảy liên tiếp ở mùa giải này anh kết thúc trong top 10, mạch này bắt đầu khi anh giành chiến thắng tại U.S. Senior Open vào tháng 7. Langer đánh 64 gậy trong vòng cuối và đạt tổng điểm -12, cách biệt với Stricker 4 gậy.

Một golfer được chú ý khác tại giải là John Daly. Tay golf này đã có kết quả tốt nhất trong một năm qua, với vị trí thứ tám chung cuộc. Kết quả trung bình của Daly trong mùa giải này là vị trí thứ 65 và có 2 lần rút lui khỏi giải đấu.

Ngọc Hân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.