SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sterling lập hattrick kiến tạo, ĐT Anh thắng ngược ấn tượng

06:19, 11/09/2019
Harry Kane đá hỏng 11m, Sterling lập hattrick kiến tạo là những điểm nhấn trong chiến thắng 5-3 của ĐT Anh trước Kosovo tại vòng loại Euro 2020.

Bất ngờ đã xảy ra tại St. Mary ở ngay giây 34 khi Valon Berisha tận dụng sai lầm của Michael Keane để ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Kosovo sau tình huống phối hợp ăn ý với Vedat Muriqi. Bàn thua sớm khiến ĐT Anh bừng tỉnh và có những phút thi đấu thực sự thăng hoa.

Phút 8, Michael Keane chuộc lỗi bằng pha chuyền bóng cho Raheem Sterling đánh đầu nối ở cự ly gần, quân bình tỷ số 1-1. Phút 19, Sterling lần này sắm vai kiến tạo khi "dọn cỗ" để Harry Kane dứt điểm qua 2 chân của thủ thành Arijanet Muric, nâng tỷ số lên 2-1.

Phút 38, hậu vệ Mërgim Vojvoda lóng ngóng đá phản lưới sau đường căng ngang của Jadon Sancho. Chưa dừng lại ở đó, trong những phút cuối của hiệp 1, Sancho tiếp tục để lại dấu ấn khi ghi liền 2 bàn thắng, nâng tỷ số lên 5-1 cho ĐT Anh. Đáng chú ý, cả 2 pha lập công đều được kiến tạo bởi Sterling, và ngôi sao của Man City đã có được cú hattrick kiến tạo.

Kane đá hỏng penalty ở phút 65

Bước sang hiệp 2, ĐT Kosovo tìm được 2 bàn thắng do công của Valon Berisha và Vedat Muriqi, và trận đấu khép lại với chiến thắng 5-3 nghiêng về đội chủ nhà. Với kết quả này, Tam sư xây chắc ngôi đầu bảng A vòng loại Euro 2020 với 12 điểm sau 4 trận. Ở trận đấu còn lại, CH Czech đánh bại chủ nhà Montenegro với tỷ số 3-0 để leo lên xếp thứ 2 với 9 điểm sau 5 trận.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Anh: Pickford, Maguire, Keane, Alexander-Arnold, Chilwell, Henderson, Barkley (Mount 83'), Rice, Sancho (Rashford 85'), Kane, Sterling.

Kosovo: Muric, Aliti, Rrahmani, Hadërgjonaj, Vojvoda, Voca (Rashkaj 59'), Berisha (Hasani 85'), Halimi, Muslija (Paqarada 46'), Celina, Muriqi.

Cục diện hiện tại của bảng A vòng loại Euro 2020

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.