SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Sinh tử tập 74: Lê Hoàng ra đầu thú an toàn, Mai Hồng Vũ lập tức gửi mật thư uy hiếp

21:07, 28/02/2020
Việc Lê Hoàng về nước đầu thú một cách an toàn khiến Mai Hồng Vũ và nhóm lợi ích lo lắng không yên. Vũ cho người gửi mật thư cảnh cáo Hoàng khiến Hoàng nổi cơn điên loạn.

Mở đầu Sinh tử tập 74 là việc Trinh theo Mai Hồng Vũ đến chùa cầu khấn. Linh cảm chuyện không hay sắp xảy ra, Mai Hồng Vũ vốn là người mê tín, anh ta liền đến chùa để cầu cho mình vượt qua ải này.

Bên Lào, đàn em của Vũ vấn ráo riết truy tìm đối tượng Lê Hoàng. Tuy nhiên nhóm này đã mặc mưu của Huy và Thái. Cuối cùng Lê Hoàng cũng đã an toàn ra đầu thú.

Ngay khi Lê Hoàng về nước, Mai Hồng Vũ và nhóm lợi ích lo lắng không yên. Chúng tìm cách để bịt đầu mối không được, liền sử dụng ngay hạ sách uy hiếp Lê Hoàng.

Khi có người đưa cơm vào phòng giam, Lê Hoàng nhanh chóng hiểu được mật thư được gửi đến, đó là vợ và con gái anh đang gặp nguy hiểm.

Ở diễn biến khác, khi đi ăn tối với Trần Bạt, Trinh tỏ sự lo lắng cho Bạt nếu Mai Hồng Vũ bị bắt: “Chả lẽ anh không quan tâm à, anh với anh Vũ thân với nhau như thế, nhỡ ra…”. Tuy nhiên Bạt đã cảnh cáo người tình: “Sao em biết nhiều chuyện thế… Này, không ai cấm quan chức có mối quan hệ bạn bè với doanh nghiệp cả”.

Bố con chủ tịch Trần Nghĩa đang thảo luận việc ông Nhân có thể bị “bay ghế”. Trần Nghĩa hỏi Trần Bạt rằng cái ghế chủ tịch của mình có thể “bay” theo ông Nhân thì Bạt phân tích: “Đợt này ông Nhân sẽ game over vì ông đã dùng một cái sai để sửa một cái sai khác trong vụ bán đất ở sân vận động cũ ạ… Chưa đến nỗi ạ. Người ta bảo là ông Nhân đã áp đặt ý chủ quan của mình. Còn bố thì bị kẹt ở giữa, cả nhiệm kỳ cũ và bây giờ. Chỉ có bà Hiền…".

HTT (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.