SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sao Việt bị soi mói khi đi làm từ thiện: Thuỷ Tiên bị chê mặc quần bó sát, Lan Ngọc móng tay dài, thương nhất Ngọc Trinh

13:59, 25/10/2020
Từ thiện xuất phát từ tấm lòng, nhưng qua cặp mắt soi mói của những “anh hùng online” việc đó đột nhiên trở thành “phản cảm”, “nhạy cảm”.

Gần đây, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đang rất được lòng người dân vì chuyến xông pha không ngại lũ nước tiến về miền Trung cứu trợ của mình. Thuỷ Tiên đã ghi lại cảnh mình phát quà và cho tiền những hoàn cảnh khó khăn. Mặc kệ mình là phái yếu, Thuỷ Tiên không ngại xắn cao quần, lội nước, trao quà tận tay đến bà con, có những nơi nước quá cao, Thuỷ Tiên phải kéo quần lên rất cao để không bị ướt.

Tuy nhiên, trong một số cặp mắt của cộng đồng mạng, họ nghĩ cô ăn mặc như vậy là không phù hợp và có phần nhạy cảm. Một số khác còn khuyên cô nên mặc đồ bộ như quần áo đi mưa để thuận tiện di chuyển.

Ngoài ra, trang phục tại sân bay để lên đường tiến ra các tỉnh miền Trung của cô nàng cũng bị cho là không phù hợp khi bị nói mặc đồ hiệu đi từ thiện.

Không chỉ riêng Thuỷ Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc cũng là nạn nhân của “tệ nạn soi mói” của những “anh hùng online”, trong một lần giúp đỡ em bé hở hàm ếch ở Cần Thơ, cô bị cư dân mạng kêu là “quá điệu”. Trang phục của cô có cổ áo khoét khá sâu và bộ móng tay tô vẽ có phần cầu kì. Sau đó, Lan Ngọc giải thích rằng do vừa phải tham gia một sự kiện nên cô nàng không có thời gian thay trang phục.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng dính vào lùm xùm khi diện đầm trắng hở vai đi gặp gỡ các bệnh nhi Viện Huyết học Truyền máu Trung ương. Nhiều ý kiến cho rằng trang phục có phần “hở hang” và thiếu đứng đắn. Song cô nàng cũng giải thích rằng ý đồ của bộ trang phục là hình ảnh Hằng Nga đêm trung thu. Hơn nữa, nếu chỉ xuất hiện với áo phông quần suông thì sẽ khá cứng nhắc và sẽ không tạo được nhiều niềm vui cho các em nhỏ.

Ngoài ra còn có nhiều sao khác cũng dính những lùm xùm tương tự.

Dù bộ trang phục này rất là “kín đáo” so với Ngọc Trinh, nhưng cô nàng cũng bị chỉ trích vì chiếc váy không phù hợp với công việc từ thiện.

Mới đăng quang, Kỳ Duyên cũng dính lùm xùm về trang phục khi trao quà từ thiện, chiếc đầm của cô được cho là “khá điệu đà” với việc làm này.

Nhưng không chỉ “soi mói” về chuyện ăn mặc, các vị “Phật online” còn soi mói đến cả hình thức từ thiện của nhiều sao.

Cụ thể như trước đó, Trấn Thành sau khi đăng tin quyên góp từ thiện, anh bị nhiều người ném đá khi không công khai số tiền quyên góp chống dịch. Sau đó, anh mạnh mẽ cho đáp trả: “Chúng tôi đủ khả năng kiếm tiền nuôi sống bản thân, không ai đi ăn chặn tiền từ thiện cả“.

Hay nhóm cứu trợ của Kỳ Duyên và Minh Triệu phải dời chuyến đi cứu trợ Quảng Bình – Quảng Trị vài ngày vì mưa lớn kéo dài. Sau đó bị một “anh hùng bàn phím” để lại bình luận dưới thông báo rằng: “Đi làm từ thiện mà ngại khó, ngại khổ thì nên ở nhà“. Nhưng cả hai là làm theo khuyến cáo của chính quyền nên Kỳ Duyên đáp trả bằng cách kêu người này ngừng soi xét và thay vì làm việc đó hãy chuyển chút tiền làm việc có ích.

Hoa hậu H’hen Niê cũng là nạn nhân khi bị kêu là keo kiệt bủn xỉn khi chỉ ủng hộ 50 triệu đồng. Ngay sau đó cô đã khóc nghẹn vì tủi thân và cảm thấy bị tổn thương vì lời nói đó.

Mới nhất là vụ việc của nam ca sĩ Hồ Việt Trung, vì đi thuyền lớn nên việc ghé vào nhà từng người dân để trao quà là điều khá khó khăn, nên anh có hành động quăng những món đồ từ thiện thật mạnh để có thể tới tay người dân trong nhà, và hành động đó của anh bị lên án gay gắt. Nhiều người cho rằng việc Hồ Việt Trung quăng đồ từ thiện như vậy là bất lịch sự và không tôn trọng những người có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng ngay sau đó anh đã có một tâm thư giải thích: “Nhiều bạn chửi mình, nói nặng nói nhẹ mình. Nhưng thật sự hết cách rồi chứ còn không ai làm như vậy cả. Xót xa lắm chứ, nhưng tiếp cận không được vì thuyền to vào từng nhà không được, đụng vỡ thuyền hết. Mình cũng thổi còi báo động cho bà con biết, bà con sẽ lấy ghe nhỏ ra, mình quăng xuống, mọi nguời lấy rồi vào phân phát cho các hộ sau. Đi thuyền chứ không phải đi xe nên không phải muốn dừng là dừng. Khu vực này sóng lớn lắm, khó khăn lắm. Bữa nay ghe Trung đi bị lủng, cũng may vào gần tới bờ không thì mệt. Mong mọi người hiểu cho”.

Theo tinnhanhvnn.com

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.