SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sakura – Vũ khí bí ẩn đằng sau vẻ đẹp người phụ nữ

14:10, 27/10/2015
Đời sống xã hội ngày càng được nâng cao, theo đó là những nhu cầu về bản thân của con người, đặc biệt nhu cầu làm đẹp là không thể thiếu ở cả nam lẫn nữ. Phụ nữ chiếm hơn một nửa dân số thế giới và họ được ưu ái gọi là phái đẹp. Và phụ nữ nào cũng mong muốn mình đẹp hơn, hoàn thiện hơn. Do vậy đây luôn là thị trường tiềm năng và luôn mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực mỹ phẩm, để tìm ra những công thức vượt bật với các ưu điểm ngày càng cao góp phần duy trì và níu giữ nét đẹp thanh xuân của người phụ nữ. Ngành mỹ phẩm phát triển trong bối cảnh đó, kéo theo hàng nghìn thương hiệu ra đời trên khắp thế giới. Nhưng để lựa chọn ra những tên tuổi uy tín, chất lượng nhất cũng là một bài toán khó cho người tiêu dùng.

Mang trong mình sứ mệnh giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân của phái đẹp trường tồn cùng thời gian, các nhà khoa học và chuyên gia da liệu hàng đầu thế giới đã nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất bào chế ra công thức làm đẹp mà hầu như được lưu giữ lại các thành phần thiên nhiên. Như tên gọi, mỹ phẩm Sakura với mong muốn đem đến cho người phụ nữ vẻ đẹp mỏng manh và thanh khiết như cánh hoa đào, đặc biệt là người Á đông. Với nguồn gốc từ Nhật Bản, Sakura đang dần được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới, đặc biệt là châu Á. Các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Sakura xuất hiện ở nhiều nước, đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và để phù hợp cho từng cơ địa ở mỗi quốc gia.

Mỹ phẩm Sakura đã tạo ra những dòng sản phẩm tinh tuý nhất trong chăm sóc và điều trị da chuyên sâu chất lượng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối, nổi bật như kem chống lão hóa, kem tắm trắng, kem dưỡng trắng toàn thân, kem trị mụn, kem trị nám, kem trang điểm,...

Tất cả sản phẩm Sakura đều được thử nghiệm và chứng minh lâm sàng rộng rãi, đặc biệt, phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt nói riêng. Sản phẩm mang đến vẻ đẹp cho người phụ nữ nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Có thể nói mỹ phẩm như con dao hai lưỡi, có thể giúp chị em đẹp ra nhưng cũng có thể biến họ trở nên xấu đi nếu sản phẩm đó kém chất lượng. Các sản phẩm của Sakura luôn được nghiên cứu kĩ các thành phần, chỉ tiêu để phù hợp cho từng đối tượng, từng loại da. Kết quả kiểm nghiệm được đảm bảo, sản phẩm được Cục Quản Lý Dược – Bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành và có tem chống hàng giả của Bộ Công An trên mỗi sản phẩm. Do vậy mà Sakura đang dần chiếm trọn sự tin yêu từ người tiêu dùng bởi chất lượng vượt bậc.

Sự đa dạng trong sản phẩm với từng dòng chuyên biệt, bao gồm chăm sóc da mặt, body, điều trị mụn, viên uống bổ sung.

 

  

Sakura xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2011, thông qua nhà nhập khẩu Sakura Việt Nam – Công ty TNHH New Horizon Connection. Sản phẩm đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Nên câu hỏi người tiêu dùng đặt ra là “ Làm sao để sử dụng hàng chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ?”. Hiểu được mong muốn cũng như những lo âu đó, Công Ty TNHH Quốc Tế Phương Hà, đã tiến hành kí kết hợp đồng trở thành nhà phân phối chiến lược với New Horizon Connection.

  

Ông Trần Quang Đình – giám đốc Công Ty TNHH Phương Hà tại lễ kí kết với Sakura Việt Nam.

 Mỹ phẩm Phương Hà với tư cách là nhà phân phối chính thức, là nhịp cầu nối giúp đưa các sản phẩm chất lượng nhất, chính hãng với giá cả đúng như trên niêm yết, loại bỏ bớt tình trạng giá thành sản phẩm bị đội lên cao qua các kênh trung gian. Nắm bắt và hiểu rõ sứ mệnh đó, công ty Phương Hà không ngừng mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc, nhằm đưa sản phẩm tiếp cận một cách dễ dàng nhất cho từng chị em phụ nữ Việt.

Đồng thời công ty cũng kích cầu, tăng sức mua thông qua các chương trình khuyến mãi lớn đầy hấp dẫn. Qua đó, thương hiệu Sakura trở nên quen thuộc, gần gũi hơn và là một trợ thủ đắc lực trong việc hoàn thiện nhan sắc của chị em phụ nữ. Các chương trình khuyến mãi được triển khai theo từng tháng, từng mùa và mọi thông tin được cập nhật đầy đủ qua trang web chính thức của công ty, khá thuận tiện cho khách hàng theo dõi. Đặc biệt là những đợt Private sales chỉ có ở trang trangdahieuqua.com, một trong các website chính thức của mỹ phẩm Phương Hà.

Để hệ thống bán lẻ ngày càng hoàn thiện hơn, Phương Hà không ngừng đầu tư phát triển chính sách bán hàng của mình, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tiêu dùng tiếp cận được các sản phẩm chính hãng với chỉ một cái click chuột. Khách hàng có thể đăng kí tài khoản tại trang web công ty để nhận được tất cả thông tin khuyến mãi, các chính sách mua hàng với cam kết bảo mật cao từ phía công ty. Phương thức thanh toán và đổi trả hàng luôn rõ ràng, minh bạch, phần nào giúp khách hàng yên tâm về uy tín cũng như vị thế của công ty trong việc phân phối mỹ phẩm chính hãng chính hiệu. Khách hàng có thể đổi trả hàng và nhận bồi thường nếu như chất lượng sản phẩm công ty cung ứng có vấn đề gì. Đây như là lời cam kết chắc chắn mà Phương Hà muốn gửi gắm đến người sử dụng. Có thể nói Mỹ phẩm Phương Hà luôn đổi mới trong hệ thống nhằm làm hài lòng nhất ở mức có thể trên con đường chinh phục các thượng đế của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Công ty TNHH quốc tế Phương Hà

Lầu 1 Tòa nhà CTV, số 31 Hoàng Diệu, phường 12, Quận 4, TP.HCM

Tel: (08) 66 737 999    Hotline: 0943.060.060

Website: myphamsakura.net     sakurabeautycorp.net

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.