Saigon Co.op - giải Vàng Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam
Từ năm 2004, Tạp chí Bán lẻ châu Á đã phối hợp với Công ty Euromonitor International xếp hạng 500 công ty bán lẻ lớn nhất của 14 quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á - Thái Bình Dương. Bảng xếp hạng dựa trên doanh thu bán lẻ, mức tăng trưởng, diện tích kinh doanh và số lượng điểm bán của các công ty này.
Để giữ vững danh hiệu này trong nhiều năm liền, Saigon Co.op đã xác định tiêu chí kinh doanh là hướng đến cộng đồng và xã hội. Từ một siêu thị Co.opMart ban đầu được thành lập vào năm 1996, Saigon Co.op đã phát triển thành công nhiều loại hình bán lẻ, phục vụ hầu hết các phân khúc khách hàng, gồm hệ thống siêu thị Co.opMart, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food, đại siêu thị Co.opXtra, trung tâm thương mại Sense City, kênh mua sắm truyền hình HTV Co.op, cửa hàng Co.op.
120.000 phiếu mua hàng tri ân khách hàng Nhân sự kiện tiếp tục giữ vững vị thế giải Vàng Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, thuộc tốp 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, Saigon Co.op dành tặng khách hàng 120.000 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng. Trong các ngày 8, 9, 10-8, khách hàng thân thiết/thành viên/VIP, khi mua sắm trong khu tự chọn của Co.opMart và Co.opXtra với hóa đơn mua hàng từ 500.000 đồng trở lên sẽ được nhận ngay phiếu mua hàng này. Chương trình là một lời tri ân đến khách hàng đã tin yêu và ủng hộ Saigon Co.op trong nhiều năm qua. |
Với tầm nhìn đã được xác định, Saigon Cop.op đặt ra những mục tiêu cụ thể trong 5 năm tới (2014 -2019):
- Triển khai thành công hợp tác xã tiêu dùng, thu hút tối thiểu 250.000 xã viên.
- Đa dạng hóa các mô hình kinh doanh, đạt 300 điểm bán lẻ.
- Tăng trưởng bình quân hàng năm đạt 15%, doanh số cuối năm 2018 đạt 44.000 tỷ đồng.
- Tạo thêm 1.200 việc làm mới hàng năm; lao động cuối năm 2018 đạt 20.000 cán bộ, nhân viên.