SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Realme 125W UltraDart: Sạc đầy 33% viên pin 4.000mAh chỉ trong 3 phút

16:07, 16/07/2020
(SHTT) - Theo tuyên bố của nhà sản xuất Trung Quốc, công nghệ sạc nhanh 125W UltraDart hiện có thể sạc đầy 33% viên pin 4.000mAh chỉ trong 3 phút. Ngoài ra, công nghệ sạc này cũng cho phép thực hiện tỷ lệ chuyển đổi năng lượng cực cao lên tới 98%.

Theo Realme, để có thể sạc 33% viên pin 4.000mAh chỉ trong 3 phút, công nghệ sạc nhanh 125W UltraDart của hãng này đã được tích hợp giải pháp sạc 3 chiều.

Realme-125W-UltraDart

 

Sạc ba chiều sẽ chuyển điện áp đồng thời, tối đa hóa năng lượng sạc và tản nhiệt một cách hiệu quả. Giải pháp ba chiều này của Realme 125W UltraDart và toàn bộ quá trình sạc đều đã được tối ưu hóa để làm mát, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cực cao là 98%.

Hệ thống sạc mới áp dụng cấu trúc chip lật giúp rút ngắn đường dẫn hiện tại giữa cổng Type-C và giảm nguồn nhiệt. Nó cũng sử dụng một tấm hấp thụ nhiệt siêu mỏng VC có hiệu suất dẫn nhiệt cao để nhanh chóng hấp thụ và phân tán năng lượng nhiệt trong quá trình này.

Theo Realme, việc kết hợp hệ thống với gel dẫn nhiệt và tấm than chì diện tích lớn nhiều lớp sẽ giúp nhiệt độ trung bình trong quá trình sạc sẽ không vượt quá 40 độ C.Hơn nữa, để hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Realme 125W UltraDart này, cáp sạc Type-C kép được sử dụng. 

Ngoài ra, sạc nhanh Realme 125W UltraDart cũng hỗ trợ cho các thiết bị có công suất cao như máy tính xách tay. Nó cũng tương thích ngược với các giao thức sạc VOOC, Dart, Warp, SuperVOOC, SuperVOOC 2.0 và SuperDart.

realme-superdart-160720

 

Công nghệ này hỗ trợ sạc nhanh giao thức PPS lên tới 125W, sạc nhanh giao thức PowerDelivery 65W và sạc nhanh giao thức QuickCharge 36W. Ngoài ra, nó cũng tương thích với đầu vào điện áp cực rộng 100 – 240V được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.