SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Quần jeans sẽ giúp bạn tự tin trong mùa đông với 10 set đồ sau

12:55, 12/11/2019
Item thời trang quen thuộc, nhưng liệu bạn có biết tới 10 set đồ chuẩn đẹp và thời thượng như thế này.
Áo len + quần jeans chính là công thức kinh điển của mọi mùa đông nhưng thay vì diện quần skinny jeans, các nàng hãy thử mix áo len cùng jeans dáng suông xem, trông sẽ cá tính và phóng khoáng hơn hẳn đấy!
 áo hoodie + quần jeans, vẻ ngoài của các nàng lập tức sẽ trẻ hơn vài tuổi. Nếu sợ trời lạnh thì chỉ cần khoác ngoài chiếc áo dạ là đủ ấm áp lại sành điệu tuyệt đối.
áo phông trắng của mùa hè, mix cùng quần skinny jeans rồi khoác ngoài chiếc áo blazer vải tweed như quý cô này; và các nàng đã có ngay 1 set đồ đi làm chuẩn thanh lịch và thời thượng
Jeans trắng xem, vẻ ngoài sẽ trở nên nữ tính hơn hẳn đấy! Khoác ngoài chiếc áo denim dáng ngắn là đã có ngay set đồ vừa trẻ trung lại sành điệu hết sức!
 Quần jeans xanh kết hợp cùng những tông màu trầm ấm sẽ mang đến vẻ ngoài cực sang chảnh và chuẩn mốt cho các nàng; diện vào mùa lạnh thì thực sự không thể hoàn hảo hơn.
Khi đã chán diện áo len, các nàng có thể mix quần jeans với áo nỉ bởi cặp đôi này cũng ăn ý, trẻ trung và sành điệu lắm! Hoàn thiện set đồ với đôi boots nữa là chỉ đẹp trở lên!
hỉ cần khoác ngoài chiếc áo cardigan mềm mại, ấm áp thôi là set đồ với áo phông + quần jeans đã trở nên nữ tính, duyên dáng hơn hẳn. Và tất nhiên, nét trẻ trung, phóng khoáng vốn có của quần jeans vẫn được "bảo toàn" tuyệt đối.
Áo blazer trông trẻ trung, phóng khoáng hơn thì các nàng chỉ cần mặc bên trong áo thun hoặc áo t-shirt tận dụng từ mùa hè rồi mix cùng quần jeans là chuẩn không cần chỉnh.
Cô nàng này đã áp dụng công thức diện đồ vô cùng kinh điển khi mặc áo sơ mi bên trong áo len, mix cùng quần jeans rồi hoàn thiện set đồ bằng đôi boots da lộn; thế nhưng, công thức này tuyệt nhiên không bao giờ nhàm chán.
Chỉ đơn giản là diện áo phông trắng tận dụng từ mùa hè, mix cùng quần jeans, thêm đôi sneakers và khoác áo blazer vải dạ bên ngoài cho ấm áp thôi nhưng quý cô này đã có 1 set đồ đẹp không chê vào đâu được!

QL (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.