SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

ProPak Vietnam 2023 thu hút hơn 400 đơn vị trưng bày

11:50, 08/11/2023
Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023 - sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7 từ ngày 8 - 10/11/2023.

ProPak Vietnam 2023 là nơi để các doanh nghiệp ngành bao bì tìm kiếm máy móc, thiết bị, công nghệ đột phá mới nhằm tân tạo dây chuyền sản xuất, tối ưu hóa quy trình chế biến và đóng gói, mở rộng sản xuất, đồng thời đáp ứng các nhu cầu về phát triển bền vững.

Theo chia sẻ của ông BT Tee - Tổng Giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam, đơn vị tổ chức ProPak Vietnam, những năm qua, ngành chế biến, đóng gói thực phẩm và đồ uống đã phát triển mạnh mẽ nhờ sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng cùng các hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam đã tham gia.

3b4498e82ce6fab8a3f7

Sáng 8/11, ProPak Vietnam 2023 chính thức khai mạc.

Bên cạnh lợi ích kinh tế, sự phát triển này đặt ra nhu cầu cấp bách về việc bảo vệ tài nguyên và môi trường, nhất là khi Việt Nam đang đối mặt với thách thức phải xử lý lượng rác thải ngành hàng tiêu dùng nhanh. Nhiều nhà sản xuất lớn đang nỗ lực mạnh mẽ để sáng chế ra các vật liệu và thiết kế mới, tạo ít chất thải hơn, có khả năng tái chế cao, giá thành thấp và quy trình đơn giản hơn. 

"ProPak Vietnam đã đồng hành không ngừng nghỉ cùng sự phát triển của ngành công nghiệp đóng gói kể từ năm 2003. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình vì tương lai của ngành công nghiệp chế biến, đóng gói bao bì Việt Nam", ông BT Tee nhấn mạnh.

Với diện tích trưng bày lên đến 10.000m2, triển lãm ProPak Vietnam 2023 có hơn 400 đơn vị trưng bày đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đa phần nhà trưng bày đến từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Đan Mạch, Ba Lan, Hà Lan, Úc,... với những thương hiệu nổi tiếng.

4dcf964a2244f41aad55

 Với những những điểm hấp dẫn này, ProPak Vietnam 2023 hứa hẹn sẽ là phiên bản đáng chờ đợi, mở ra một chương mới về công nghệ và xu hướng sản xuất bao bì mới.

Khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá các máy móc vận hành cỡ lớn ngay tại triển lãm, trải nghiệm các vật liệu bao bì mới, tiếp cận công nghệ, ý tưởng sáng tạo kỹ thuật từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có cơ hội trao đổi cùng nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành, tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng. Ngoài ra, ProPak Vietnam 2023 còn có nhiều chương trình hội thảo hấp dẫn.

Dự kiến năm nay, ProPak Vietnam 2023 sẽ thu hút hơn 10.500 khách tham quan, đa phần là chủ doanh nghiệp, ban quản trị và các chuyên viên cấp cao có quyền ra quyết định trong doanh nghiệp.

Trực thuộc Informa PLC - tập đoàn thương mại hàng đầu đến từ Anh Quốc với hơn 11.000 nhân sự và nhiều chi nhánh đặt tại hơn 30 quốc gia, Informa Markets là đơn vị dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực tổ chức triển lãm thương mại quốc tế.

Với danh mục hơn 450 sự kiện ở nhiều ngành công nghiệp, các triển lãm do Informa Markets tổ chức luôn thu hút hơn 80% nhà trưng bày nước ngoài đến từ các quốc gia phát triển tại châu Âu, Mỹ, Singapore, Úc,... trở thành nơi giúp doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao lưu, mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh, quảng bá sản phẩm. Đặc biệt, trên 50% khách tham quan là chủ doanh nghiệp, ban quản trị và chuyên viên cấp cao trong tập đoàn, tổ chức, mang đến nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh mới.

Trần Ân

Tin khác

Tin tức 4 phút trước
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Điện và Năng lượng tại Việt Nam - ENE Vietnam 2024 tổ chức từ ngày 16 - 18/ 5/ 2024 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội sẽ có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu từ Việt Nam và quốc tế.
Tin tức 5 phút trước
(SHTT) - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Công văn số 1444/UBND-KSTTHC về công khai kết quả Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 4/2024.
Tin tức 5 phút trước
(SHTT) - Sở Công Thương Hà Nội vừa qua đã phối hợp Cục Công Thương địa phương (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XVIII-năm 2024.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Việc Google sử dụng trí tuệ nhân tạo để tổng hợp câu trả lời cho câu hỏi tìm kiếm của người dùng khiến những người sở hữu trang web lo lắng về việc bị giảm lưu lượng truy cập vào website của họ.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 16/5, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH-CN) tổ chức lễ trao giải thưởng báo chí về khoa học và công nghệ năm 2023 cho 23 tác phẩm/nhóm tác phẩm đoạt giải. Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ KH-CN Nguyễn Hoàng Giang chính thức phát động giải thưởng báo chí về khoa học và công nghệ năm 2024.