SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám và những lưu ý khi tiến hành khám chữa bệnh

15:12, 17/07/2023
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là một cơ sở y tế tư nhân chất lượng trên nhiều khía cạnh. Phòng khám đang trực tiếp thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa và da liễu.

Nhiều năm trở lại đây, số lượng người có vấn đề về sức khỏe gia tăng không ngừng do thói quen ăn uống và sinh hoạt. Các bệnh viện công tại TP.HCM nhiều vô số kể nhưng luôn phải đối mặt với tình trạng quá tải vì đông đúc. Giải quyết nhanh bài toán khó về nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được thành lập. 

Picture1

 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám ra đời với sứ mệnh mang lại trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng đến mọi người mọi nhà với một mức chi phí vô cùng phải chăng và hợp lý. Mỗi ngày, Tháng 8 có thể tiếp nhận vài trăm bệnh nhân đến từ các quận, huyện tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Đa khoa luôn chú trọng trong việc xây dựng đội ngũ nhân lực giàu mạnh. Đầu tiên, các bác sĩ chuyên khoa hiện đang công tác tại phòng khám Tháng Tám đều có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm, từng khám và điều trị cho hàng nghìn ca bệnh khó. Bác sĩ tận tâm nên dễ dàng nắm bắt những “điểm yếu’’ trong bệnh lý của khách hàng, từ đó đưa ra chẩn đoán nhanh, chính xác, chữa bệnh hiệu quả cao. Tiếp đến, các nhân viên y tế cũng được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, quan tâm người bệnh để mọi người cảm thấy thoải mái, an tâm hơn trong quá trình thăm khám. 

Picture2

 

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám còn tập trung đầu tư và phát triển hệ thống trang thiết bị kỹ thuật. Máy móc chuyên dùng trong xét nghiệm, siêu âm,... đều được nhập khẩu từ nước ngoài với độ nhạy linh hoạt, trả về kết quả thăm khám chính xác. Mỗi hệ thống máy móc trang thiết bị trước khi đưa vào ứng dụng đều được kiểm định kỹ càng có sự giám sát chặt chẽ đến từ các cơ quan có thẩm quyền.  

Ngoài sở hữu nhiều máy móc hiện đại, phòng khám Tháng 8 còn đẩy mạnh việc chuyển giao công nghệ chữa bệnh từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc. Những giải pháp chữa bệnh tiên tiến không thể bỏ qua khi nhắc đến Tháng Tám là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong cắt bao quy đầu, phương pháp quang động học CRS, giải pháp Oxygen O3, dao Leep, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT,...

Picture3

 

Nhiều bệnh nhân khi thăm khám tại Tháng Tám cảm thấy vô cùng hài lòng vì môi trường y tế. Đa khoa xây dựng các phòng ban khám chữa bệnh chuyên biệt, được bố trí hệ thống khử khuẩn một chiều. Không gian phòng khám luôn đảm bảo yếu tố sạch đẹp, thoải mái. Tháng Tám có trực tiếp bố trí hệ thống phòng chờ cao cấp cho người bệnh cùng người thân, có đầy đủ tiện nghi cần thiết của một bệnh viện thu nhỏ. 

Đặc điểm nổi trội khác khi nhắc đến phòng khám Tháng 8 là sở hữu quy trình khám chữa bệnh khoa học. Từ khâu đặt hẹn, thăm khám đến điều trị bệnh đều được phòng khám thực hiện đúng quy trình tiết kiệm thời gian, tiện lợi nhất cho bệnh nhân. Khách hàng có tính chất công việc bận rộn vẫn có thể thực hiện khám chữa bệnh tại Tháng Tám vì đa khoa hoạt động liên tục từ 8:00 - 20:00 (thứ Hai đến Chủ Nhật, kể cả ngày lễ). 

Đặc biệt, hệ thống tư vấn trực tuyến qua tổng đài 028 7300 0666 luôn túc trực 24/7. Người bệnh dù cho ở bất kỳ vị trí nào hoặc khung giờ nào đều có thể thăm hỏi về tình trạng bệnh lý. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giải quyết một cách tườm tận, bảo mật thông tin kín đáo. 

Dù sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội nhưng Phòng khám Đa khoa Tháng 8 lại có mức phí vô cùng phải chăng và hợp lý. Mọi khoản thu đều được niêm yết theo giá trị hiện hành của Bộ y tế đề ra, công khai minh bạch với người bệnh trước khi tiến hành. 

Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, Tháng Tám đã thực hiện tốt sứ mệnh mang lại sức khỏe toàn vẹn đến nhiều thế hệ khách hàng. Mọi đóng góp từ phía người bệnh đều được phòng khám quan tâm, tiếp nhận và sửa đổi mỗi ngày để ngày càng trở nên đáng tin cậy trong mắt người bệnh. 

Những nỗi lo lắng về bệnh tật không còn là vấn đề quá to lớn nếu bạn tin tưởng và lựa chọn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Bạn có thắc mắc liên quan đến phòng khám, xin hãy liên hệ về:

Thông tin phòng khám

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/  

Khôi Nguyên 

 

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có công văn thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc sản phẩm mặt nạ chăm sóc da Black Pearl - Cleopatra Mask For All Skin Types do Công ty TNHH Starshine Marketing chịu trách nhiệm đưa ra thị trường.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã ban hành Công văn số 1271/QLD-MD thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc và tiêu hủy sản phẩm mỹ phẩm Serum phục hồi da hư tổn do Công ty TNHH Bích Cao White chịu trách nhiệm phân phối.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.