SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 13/05/2024
  • Click để copy

Pebble Beach Pro-Am 2023 ngừa golfer ‘liều mình’ như Spieth

17:10, 03/02/2023
Hố 8 sân Pebble Beach, nơi diễn ra giải PGA Tour tuần này có một vài thay đổi nhằm tránh những pha cheo leo từ bờ vực như Jordan Spieth ở kỳ 2022.

Năm ngoái khi đấu vòng 3, Spieth đã có pha trổ tài mạo hiểm được huyền thoại Jack Nicklaus xếp thứ hai trong những cú đánh ấn tượng nhất lịch sử môn golf. Cụ thể sau cú đầu hố par 4, bóng của Spieth nằm sát rìa vực sâu, trong khu vực đánh dấu bằng đường sơn đỏ.

Trong khi caddie Michael Greller khuyên chịu phạt để thả bóng chỗ mới thì đấu thủ 29 tuổi lại dùng gậy số 7 với vị trí đánh cheo leo ấy băng vực vào vùng cỏ rough bên trái green rồi giữ par. Dù tránh được thiệt hại thành tích khi ấy song Spieth sau đó thừa nhận anh nên chọn giải pháp an toàn hơn.

Để tránh những tình huống tiềm ẩn rủi ro tương tự, quản lý sân Pebble Beach đã dịch vị trí vạch đỏ, với cỏ rough tại đây phát triển cao và dày hơn.

Pebble-Beach-Pro-Am-2023-ngua-golfer-lieu-minh-nhu-Spieth-1

Bên cạnh đó vào hè năm ngoái, sân cũng đã thực hiện điều chỉnh độ dốc của green hố 8 - được xem có kích thước hẹp nhất trên Tour nhằm bổ sung những vị trí cắm cờ mới, bao gồm một điểm ở phía sau bên phải. Hồi đăng cai major US Open 2019, hố cờ gần như được thiết lập cùng một vị trí trong cả bốn vòng, tại giữa green.

Thanh Bình

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.