SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Paul Pogba cay đắng thừa nhận Liverpool xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh

07:45, 26/02/2020
Tiền vệ người Pháp khẳng định không muốn thấy Liverpool giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nhưng anh cũng thừa nhận rằng The Kop lên ngôi hoàn toàn xứng đáng.

Liverpool đang tiến rất gần tới chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử, khi bỏ cách đội đứng phía sau là Man City tới 22 điểm sau chiến thắng ngược dòng 3-2 trước West Ham mới đây.

"Đến giờ, Liverpool bỏ rất xa các đội bóng còn lại. Họ chưa thua trận nào mùa này ở Ngoại hạng Anh và đã chạm một tay vào chức vô địch".

"Liverpool mùa này còn hay hơn mùa trước, khi họ vô địch Champions League, và mùa trước đó nữa khi họ thua Real Madrid ở chung kết Champions League" - Paul Pogba thừa nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn trên ESPN hôm 25/2.

Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đã có 79 điểm, thành tích giúp họ trở thành nhà vô địch nước Anh lần gần nhất vào năm 1990. Chỉ cần thắng thêm 4 trận nữa, tức giành thêm 12 điểm nữa, Liverpool sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm 7 vòng đấu mà không cần quan tâm các đối thủ đá ra sao.

Ngoài ra, nếu giành được ít nhất 22 điểm trong 11 vòng đấu còn lại, thầy trò HLV Juergen Klopp sẽ phá vỡ kỷ lục 100 điểm mà Man City có được ở mùa giải 2017/2018.

"Với tư cách cầu thủ MU và dựa vào truyền thống đối địch giữa hai bên, chúng tôi rõ ràng không hề muốn Liverpool đăng quang. Chúng tôi không muốn bất kỳ ai khác ngoài MU vô địch. Nhưng khi đặt mình vào vị thế một người yêu bóng, một cầu thủ tôn trọng các đội bóng khác, tôi phải thừa nhận rằng Liverpool xứng đáng với vị thế của họ hiện tại" - Pogba cay đắng phát biểu.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.