SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ông Park giải thích việc đẩy trung vệ mắc sai lầm ở trận Trung Quốc xuống U22

17:04, 12/10/2021
Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu với Oman vào chiều 11/10, HLV Park Hang-seo thừa nhận sau ba thất bại liên tiếp, các cầu thủ Việt Nam đang đối diện với nhiều khó khăn để tích lũy những điểm số đầu tiên ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo nói: “Hiện nay tình hình của chúng tôi khá khó khăn để lấy điểm. Tôi biết ở nhà có khá nhiều luồng phê phán chúng tôi, đặc biệt sau trận đấu với Trung Quốc. Tôi sẵn sàng nhận những luồng phê phán đó, tuy nhiên nếu chỉ trích hướng tới cầu thủ và trợ lý thì tôi thấy không thỏa đáng, tôi không đồng ý điều đó. Các cầu thủ đã làm tốt nhất nhiệm vụ của mình. Tôi cùng các cầu thủ hiện nay đều đang nỗ lực và hướng tới trận tiếp theo”.

HLV Park Hang-seo chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp chủ nhà Oman

Trước câu hỏi về liên quan đến chất lượng sân tập của Việt Nam tại Oman, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng, đó không phải là vấn đề lớn. Tuy vậy, việc sân tập không có hàng rào che chắn cũng khá bất tiện khi đội tuyển tập các bài chiến thuật.

Về việc điều chuyển trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình xuống U22 Việt Nam sau trận đấu với Trung Quốc, HLV Park Hang-seo giải thích: “Việc Thanh Bình về tuyển U22 không phải do lỗi của cậu ấy. U22 Việt Nam phải có sự chuẩn bị cho giải đấu quan trọng sắp tới, nên không chỉ có Thanh Bình mà còn có Văn Xuân cũng được điều chuyển sang.

Toàn cảnh buổi họp báo của Việt Nam

Đối với trận gặp Oman, chúng tôi đã có đủ lực lượng. Tôi cũng bàn với các trợ lý và thống nhất giải phóng tâm lý cho Thanh Bình và vì Bình cũng là cầu thủ trụ cột của U22 Việt Nam nên ở lại UAE chuẩn bị cũng là hợp lý”.

Trận đấu giữa Oman - Việt Nam được diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (theo giờ VN) và trực tiếp trên VTV6. Oman hiện xếp trên Việt Nam hai bậc với 3 điểm nhiều hơn, và quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé dự World Cup 2022. 

Tin khác

Media 1 năm trước
(SHTT) - Ngô Phương Mai "mở hàng" cho đoàn thể thao Việt Nam bằng tấm huy chương đồng ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Trận hòa lịch sử trên sân của Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 giúp thầy trò HLV Park Hang-Seo nhận quà "bự" từ FIFA.
Media 2 năm trước
(SHTT) - HLV Park Hang-Seo vừa chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự chuyến làm khách trên sân của Australai thuộc vòng loại World Cup 2022.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định tổ chức thêm một sân chơi thuộc hệ thống quốc gia.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Cập nhật tình hình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022, đồng thời vòng loại World Cup nữ 2023 của ĐT nữ Việt Nam.