SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

'Nước mắt loài cỏ dại' - Tập 16: Việt xúi Dạ Thảo về gạ bác bán đất, cùng cậu ruột đột nhập vào mộ của bà nội để tìm vàng

21:13, 05/01/2020
Ở \'Nước mắt loài cỏ dại\' tập 16, Việt đã rủ em họ Dạ Thảo đứng về phía mình, cùng tính kế bán sạch đất đai tài sản để chia nhau.

Bộ phim truyền hình Nước mắt loài cỏ dại tập 16 vẫn xoay quanh chuyện học hành của Dạ Thảo.

Theo đó, khi bị gia đình nhà anh hai lừa hết tài sản, cô út Kiều về sống chung với những thành viên trong đại gia đình ở Lâm Đồng.

Vì bà Phương hiện tại là người nắm mọi chi tiêu trong gia đình, nên bà Kiều đến ngỏ lời xin tiền cho con gái đi học. Nhưng bà không ngờ bị bà Phương xỉa xói.

Tủi nhục, bà Kiều mới nói với chị dâu: "Mẹ con em giờ trắng tay, phải về đây sống bám anh chị".

Nghe thấy cô út nói vậy, Khanh (Xuân Phúc) liền khuyên cô út hãy xem đây là nhà của mình: "Cô út đừng nghĩ như vậy! Tài sản của bà để lại có phần của cô út".

Nghe thấy vậy bà Phương lập tức sỗ sàng: "Cô út đã từng bị bà nội con từ bỏ. Cho nên trong cái di trúc đó bà nội con nhắc là con cháu. Cô út không được thừa nhận là con rồi thì mẹ con cô út không có quyền thừa kế tài sản. Chúng ta cũng không phải có trách nhiệm lo cho mẹ con cô út. Hiểu chưa?"

Nghe thấy tiếng bà Phương xỉa xói mẹ mình, Dạ Thảo chạy vào. Cô yêu cầu mọi người dừng lại mọi chuyện. Thảo quyết định sẽ không đi học nữa và ở lại đây cùng với mọi người. Sau đó cô chạy ra ngoài.

Về phần Khang, anh nhận sẽ có trách nhiệm lo cho em mình đi học.

Sau khi Thảo chạy ra ngoài, Việt liền đi theo sau. Hắn xúi cô lựa lời nói bác hai và Khang bán đất đai tài sản của bà để lại chia đều cho mọi người: "Tại sao mày không nghĩ là bác hai thương mày như vậy, thằng Khanh cũng thương mày nữa, bây giờ rất đơn giản, mày chỉ cần khóc lóc than vãn vài câu, thuyết phục bác hai với thằng Khang bán hết đất đai đi rồi chia cho mỗi người một mớ. Trong đó có mẹ mày nữa!".

Tuy nhiên Dạ Thảo dứt khoát cự tuyệt lời đề nghị của hắn, khiến Việt vô cùng tức tối.

Ở một diễn biến khác, Việt gạ cậu ruột của mình đột nhập vào phần mộ của bà để xem có đúng có ma mãnh như chú nói không. Mặt khác là để xem có vàng dưới đó như đúng lời cậu kể.

Tuy nhiên khi 2 người vừa đột nhập vào trong đã bị hình nộm dọa cho mất hết hồn vía, ù té chạy thoát thân.

Từ khi biết mình không cùng huyết thống với Dạ Thảo, Khang đem lòng yêu cô. Tuy nhiên anh vẫn chưa thể thổ lộ được tình cảm của mình.

Liệu Thảo có tiếp tục được đi học? Khang sẽ nói sự thực mối quan hệ giữa mình và Thảo rồi thổ lộ tình cảm với cô? Mẹ con nhà bà Phương còn tác quái như thế nào?

Mời quý vị đón xem bộ phim Nước mắt loài cỏ dại được phát sóng vào 14h00 thứ 7, chủ nhật trên kênh VTV3.

HTT(SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.