SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

NÓNG: TP.HCM sắp chiêu mộ thành công Lee Nguyễn từ CLB của David Beckham về đá cặp với Công Phượng

13:52, 15/02/2020
CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công Lee Nguyễn từ Inter Miami, đội bóng đang thuộc sở hữu của huyền thoại David Beckham.

Sau khi gây tiếng vang bằng việc đón tiền đạo Công Phượng và thủ thành Bùi Tiến Dũng, CLB TP.HCM vẫn chưa dừng lại khi muốn tiếp tục nâng cấp đội hình với cái tên Lee Nguyễn. Nếu thương vụ này thành công, đây hẳn sẽ là "bom tấn" đình đám nhất kỳ chuyển nhượng trước mùa giải V.League 2020.

Được biết, nhà đương kim Á quân V.League đã theo đuổi Lee Nguyễn trong một thời gian. Tiền vệ 33 tuổi này cũng đang cân nhắc để trở lại Việt Nam nếu các điều kiện hợp đồng được đáp ứng. CLB TPHCM tỏ ra rất quyết tâm có được Lee Nguyễn khi liên tục kết nối để giải quyết các điều khoản.

"Chúng tôi đang nối lại đàm phán với Lee Nguyễn. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước, còn rất nhiều công đoạn và rào cản phải vượt qua. Cho đến lúc này, TP.HCM ước tính tính khả thi cho thương vụ này vào khoảng 70%" - trích lời một lãnh đạo CLB trên báo Thanh Niên.

Sự xuất hiện của Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp TP.HCM nâng cấp tuyến giữa, nhất là khi đội trưởng Văn Thuận đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Hiện tại, Lee Nguyễn đang khoác áo Inter Miami, đội bóng được đồng sở hữu bởi huyền thoại David Beckham. Inter Miami là tân binh của giải Bóng đá nhà nghề Mỹ MLS mùa giải 2020 và Lee Nguyễn được chọn về đội bóng này trong kỳ tuyển chọn cầu thủ (draft) diễn ra hồi cuối năm ngoái.

FLC Thanh Hóa gây sốc với 'bom tấn' mang tên Lee Nguyễn

Trong quá khứ, cựu tuyển thủ ĐT Mỹ từng chơi bóng tại Việt Nam khi khoác áo HAGL rồi sau đó là Becamex Bình Dương, nhưng không thành công. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1986 quay về Mỹ và tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo New England Revolutions.

Lee Nguyễn từng lọt vào đội hình tiêu biểu của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS mùa giải 2014 và được triệu tập vào ĐT Mỹ dưới thời HLV Jurgen Klinsmann.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.