SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Những câu chúc Tết 2023 hay nhất dành tặng khách hàng, đối tác

20:06, 24/12/2022
Gửi những câu chúc Tết đến khách hàng, đối tác là một việc làm rất cần thiết và quan trọng nhằm tạo dựng mối quan hệ làm ăn, giúp công việc thuận lợi hơn. Những lời chúc tết như thế nào để tạo ấn tượng cho khách hàng, đối tác?

Những câu chúc Tết dành cho khách hàng, đối tác nhân dịp năm mới là một việc vô cùng quan trọng giúp tạo mối quan hệ gắn bó và tăng sự yêu thích của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Vì vậy, hãy bỏ túi ngay những câu chúc tết hay và độc đáo vào dịp Tết Quý Mão 2023.

cau-chuc-tet-nguoi-than-gia-dinh-5
Những câu chúc Tết Quý Mão 2023 hay nhất dành tặng khách hàng, đối tác (nguồn ảnh: Internet)

1. Tết đến xuân về, đất trời cùng chung niềm vui mới. Nhân dịp năm mới, kính chúc Quý khách hàng, đối tác một năm mới thật nhiều tài lộc, gặt hái được nhiều thành công. Chúc cho tất cả chúng ta năm Quý Mão hanh thông và nhiều khởi sắc.

2. Mừng xuân Quý Mão, kính chúc Quý khách hạnh phúc đong đầy, lộc tài lộc phát, giữ mãi an khang, sự nghiệp thăng tiến, vạn sự hanh thông…

3. Cảm ơn Khách hàng đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một năm vừa qua. Kính chúc Quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, tài lộc dồi dào, sức khỏe bền vững…

4. Tết đến xuân về, đất trời cùng chung niềm vui mới. Nhân dịp năm mới, kính chúc Quý khách hàng, đối tác một năm mới thật nhiều tài lộc, gặt hái được nhiều thành công. Chúc cho tất cả chúng ta năm Quý Mão hanh thông và nhiều khởi sắc.

5. Năm mới, xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến toàn thể Quý khách hàng, Đối tác đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa để lan tỏa những giá trị tích cực đến mọi người. Xuân Quý Mão xin gửi lời chúc tốt đẹp, thành công và may mắn đến Quý khách.

6. Kính chúc quý khách năm mới 2023: Ngàn lần như ý - Vạn lần như mơ - Triệu sự bất ngờ - Tỷ lần hạnh phúc - Tống cựu nghênh tân - Vạn sự cát tường - Toàn gia luôn hạnh phúc.

7. Năm mới 2023, (tên doanh nghiệp) kính chúc Quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ! Happy new year.

8. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tết cho khách hàng và gia đình những may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang nhất!

9. Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý – thành đạt và may mắn.

10. Năm mới sắp tới, tôi cầu chúc tới bạn những điều tốt đẹp nhất, đối tác kinh doanh và cũng là người bạn đáng quý của tôi. Năm nay là một thử thách, nhưng chúng ta đã tiến bộ. Đã có thêm nhiều khách hàng biết tới thương hiệu của chúng ta, và tôi tin rằng trong năm tới tôi và bạn sẽ khẳng định được thương hiệu này của chúng ta trên thị trưởng. Một năm mới thịnh vượng và rực rỡ!

11. Chúc mừng năm mới quý bạn. Đối tác kinh doanh tuyệt vời nhất và chuyên nghiệp trong những lĩnh vực bạn làm. Tôi thực sự mến mộ bạn, và việc được hợp tác với bạn là một niềm vinh hạnh và may mắn. Hi vọng năm mới này sẽ mang lại nhiều điều tuyệt vời cho doanh nghiệp và cả hai chúng ta!

12. Trước khi năm nay kết thúc, hãy cùng nâng ly. Cho tất cả những gì chúng ta đã đạt được. Chúng ta có lý do để tự hào. Hãy để năm mới này mang lại trái ngọt mà chúng ta đã cất công nỗ lực vun đắp và xứng đáng nhận được. Chúc cho năm mới chúng ta sẽ được phục vụ nhiều khách hàng tuyệt vời hơn nữa!

13. Năm mới chúc bạn có tháng Giêng tuyệt vời, tháng 2 rực rỡ, tháng 3 yên bình, tháng 4 vô lo, tháng 5 phát đạt, niềm vui bất tận từ tháng 6 đến tháng 11 và sau đó kết thúc bằng sự lạc quan trong tháng 12.

14. Cảm ơn Quý công ty đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

15. Sự ủng hộ của Quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách. Chúc Quý khách năm mới an khang, thịnh vượng.

16. Đầu xuân rạng rỡ, chúc Quý Đối tác một năm mới tươi đẹp, đón Tết 2023 với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý, phát triển thành công và vững bền sự nghiệp.

17. Năm Nhâm Dần đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân Quý Mão sắp đến. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, kính chúc Quý Doanh nhân, Quý Đối tác một năm mới thắng lợi, mã đáo thành công.

18. Thật tuyệt vời khi được phục vụ quý khách trong suốt khoảng thời gian qua. Chúng tôi luôn biết ơn sự quan tâm, ủng hộ của bạn trong thời gian qua. Chúc bạn một năm mới 2023 hạnh phúc, vui vẻ và thành công!

19. Phục vụ bạn trong năm qua là sự may mắn của chúng tôi. Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục mang lại may mắn này cho chúng tôi. Chúc Quý khách năm mới vạn sự như ý!

20. Chúc mừng năm mới! Mong rằng năm nay sẽ tiếp tục củng cố sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau giữa chúng ta.

21. Kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua.

22. Mong rằng năm mới sẽ mang đến hạnh phúc mới, mục tiêu mới, thành công mới và nguồn động lực mới cho bạn. Chúc năm mới gặp nhiều may mắn và thành công!

23. Thượng hạ đông tây,

Xa gần đó đây,

Vểnh tai nghe chúc:

Tân niên sung túc,

Lắm phúc nhiều duyên,

Trong túi nhiều tiền,

Tâm hồn vui sướng.

24. Lộc xuân nở biếc quanh nhà

Nâng ly chúc bạn thuận hòa gió mưa

Chúc người đi sớm về trưa

Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên.

25. Hôm nay hoàng đạo ngất ngây Thiên hòa địa lợi trời mây dát vàng

Đón Tết cửa hàng khang trang

Hướng ra đông hải thênh thang lộc tài

Làm một mà lại có hai

Có năm có tám nối dài mai sau

Công danh phú quý bền lâu

Tương lai sự nghiệp trước sau đắp bồi

Xin chúc gia đình bạn tôi

Từ nay rộng mở sống đời vinh hoa.

Hà Phương (t/h)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.