SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nhìn lại những kẻ không tài không sắc, làm đủ trò lố để nổi tiếng: Được và mất gì?

09:38, 22/11/2018
Không tài, không sắc nhưng những nhân vật này vẫn nổi đình đám trên mạng xã hội. Thậm chí làm những trò lố bịch chỉ để được nổi tiếng hơn, vậy họ được gì và phải trả giá những gì chỉ có người trong cuộc mới biết.

Ở thời mạng xã hội lên ngôi, ai cũng cố bon chen để ‘nổi’ cho bằng được. Những người thức thời là những người biết làm cho bản thân thật nổi bật giữa đám đông làng nhàng. Sự nổi tiếng không chỉ giúp bạn được tận hưởng cảm giác vui sướng khi được nhiều người biết tới, sự nổi tiếng còn giúp bạn kiếm ra nhiều tiền hơn. Chính ‘hotgirl giật bồ’ Thúy Vi cũng thừa nhận rằng có cách nào kiếm tiền nhanh và dễ hơn làm người nổi tiếng đâu. Từ ngày nổi tiếng, cô rất đắt khách bán mỹ phẩm, kem trộn, sống như một tiểu thư nhà giàu chính hiệu. Hay ‘hotboy quý tộc’ Kenny Sang gây ầm ĩ một thời cũng thẳng thắn thừa nhận mình cố tình tạo chiêu trò để… bán quần áo, vì chán cuộc sống nghèo khổ rồi.

Thúy Vi là một trong những hotgirl phất lên nhờ tai tiếng

Thế nên mới có những người vô danh tiểu tốt cố tình tạo phốt để nổi sau một đêm. Để duy trì sự nổi tiếng (tất nhiên cả tai tiếng), những hotboy, hotgirl, hotmom tự phong ấy có thể làm bất cứ điều gì. Mà những người như thế chẳng bao giờ biến mất hẳn khỏi xã hội này, người này chìm thì lại có kẻ khác nổi lên. Đánh đổi cả danh dự bản thân để được nổi tiếng, cuối cùng họ còn lại gì?

Tình yêu đích thực hay là những trò lố của cô dâu 62 tuổi và ‘Thị Nở tái sinh’?

Cách đây chưa lâu, câu chuyện cô dâu 62 tuổi cưới chú rể 26 tuổi bắt đầu gây ồn ào trên mạng xã hội. Từ những con người không được ai biết tới, họ chễm chệ chiếm vị trí spotlight trên nhiều trang tin, được truyền thông săn đón, nhiều báo hẹn phỏng vấn, sự kiện họ cưới nhau lọt vào top trending trên các mạng xã hội.

Trai gái độc thân đến với nhau là chuyện hết sức bình thường nhưng một cô dâu 62 tuổi lấy chủ rể 26 tuổi lại trở thành sự bất thường, đánh vào trí tò mò của đám đông hiếu kỳ. Sự lệch pha về tuổi tác lẫn ngoại hình của cặp vợ chồng son khiến dư luận không khỏi bàn tán. Khi ấy, bên cạnh những bình luận khiếm nhã vẫn có kha khá người thực lòng chúc phúc cho họ vì đã vượt qua rào cản về tuổi tác, định kiến để đến với nhau. Hôn nhân của họ trở thành minh chứng cho câu nói ‘tình yêu thì không có sai hoặc đúng, chỉ cần trái tim rung động’.

Vượt qua ‘cơn mưa gạch đá’ từ dư luận mới đến được với nhau, nhưng cặp vợ chồng này có vẻ chưa chịu yên bề gia thất

Nhưng có vẻ cặp vợ chồng này càng lúc càng tạo chiêu trò quá lố, từ việc kéo nhau đi thẩm mỹ đến những cử chỉ công khai âu yếm, dường như nhất cử nhất động họ đều muốn livestream cho ‘cả thế giới ra đây mà xem’.

Hành động của họ ngày càng đẩy cuộc hôn nhân vốn đạp lên dư luận này càng trở thành trò hề rẻ tiền. Nhiều người cho rằng từng đường đi nước bước của vợ chồng chị Sao chỉ là cố tình PR ‘bẩn’ cho một spa đứng đằng sau. Rất tiếc là dư luận không phải những con lừa dễ bị dắt mũi, nhiều người đã bóc mẽ âm mưu của đôi vợ chồng này bằng những bình luận gay gắt.

Hết lần này lượt khác kéo nhau đi phẫu thuật, cặp đôi lại chuyển sang giai đoạn những phát ngôn gây sốc. Mới đây, họ còn khiến mạng xã hội ‘nóng ran’ vì cô dâu Thu Sao công khai livestream nói về ý định cưới vợ bé cho chồng. Người vợ bé ở đây không ai khác chính là Phượng ‘Thị Nở’, cho những ai chưa biết thì cô này từng gây xôn xao một thời gian nhờ nhan sắc đập đi xây lại giúp đổi đời.

Cô dâu 62 tuổi livestream thân thiết với ‘Thị Nở tái sinh’, tuyên bố sẽ để cô làm vợ hai cho chồng

Lý do chị Thu Sao đưa ra là vì muốn có người ‘đẻ mướn’ cho chồng, vì chị không đẻ được nữa. Hành động của chị ta, nếu đúng sự thật thì không những vi phạm những chuẩn mực đạo đức mà còn vi phạm luật hôn nhân một vợ một chồng. Dường như những ‘trò hề’ đang ngày càng quá lố!

Lục lại quá khứ, Lệ Rơi, Tùng Sơn và Bella cũng từng xuất hiện trong một khung hình

Ở cái thời mà người người nhà nhà dùng facebook, muốn nổi tiếng chưa bao giờ dễ dàng đến thế, có điều mặt bạn có đủ dày để làm những việc không ai dám làm không mà thôi. Giỏi giang, mặt đẹp thì nổi tiếng đã đành, đằng này có những người tài năng không có, nhan sắc cũng không nhưng vẫn nổi đình nổi đám theo cái cách không ai hiểu nổi. Công bằng mà nói, họ gây ầm ĩ nhờ một bộ phận cư dân mạng quá… rảnh.

Có một dạo đi đâu cũng nghe câu ‘Bắc Lệ Rơi, Nam Tùng Sơn’, một người ‘khuấy đảo’ đất Bắc, một kẻ ‘bá đạo’ trời Nam, mỗi khi họ xuất hiện là cả thế giới đảo lộn, thiên hạ đã loạn lại thêm phần loạn! Lệ Rơi khiến cộng đồng phấn khích vì giọng hát có khả năng ‘gây sát thương cao’, đảm bảo qua giọng hát của anh thì không còn ai nhận ra đấy là bài hát nào.

Bắc Lệ Rơi, Nam Tùng Sơn khuấy đảo giang hồ một thời

Vùng vẫy ngang dọc một thời gian, Lệ Rơi cũng đã tìm thấy đối thủ là Tùng Sơn. Xét về ‘nhan sắc’ thì hai người một chín một mười, xét về giọng hát thì chỉ chất giọng ‘trời phú’ của Tùng Sơn mới đủ sức đấu với Lệ Rơi. Tùng Sơn còn chứng tỏ bản lĩnh hơn hẳn đàn anh khi dám chơi lớn với bộ ảnh ‘công chúa thủy tề’. Anh trang điểm lồng lộn, mặc váy quây trắng, nằm rạp cả ra ruộng mà chụp ảnh. Gọi là ‘anh’ thì không đúng lắm mà gọi là ‘chị’ thì vẫn cứ thấy sai sai!

Hai ‘anh hùng hào kiệt’ này đã có dịp hội ngộ và chụp chung một bức ảnh, khi ấy thiên hạ đồn đại là cùng ủ mưu… tấn công showbiz.

Lệ Rơi, Tùng Sơn ngày hội ngộ

Lệ Rơi còn từng khiến dân tình phát sốt khi xuất hiện bên cạnh, ân cần chăm sóc Bella – ‘hotgirl quỵt tiền’ lừng danh thiên hạ từ Bắc tới Nam. Chẳng lẽ thế giới lại nhỏ bé đến thế khiến những con người nổi tiếng theo cái cách tương tự nhau có dịp giao lưu kết hợp? Người ta bắt đầu thấy ‘có mùi’ sắp đặt đâu đây, có một dạo dấy lên lời đồn là họ có bầu show đứng sau lưng giật dây, đưa họ dấn thân vào showbiz.

Lệ Rơi từng xuất hiện thân thiết bên cạnh Bella

Những kẻ nổi loạn một thuở, giờ họ đi đâu cả rồi?

Mục đích của những ‘kẻ nổi loạn’ trên chỉ là cố tình câu kéo sự chú ý của cộng đồng, khi đã nổi tiếng đủ dùng, họ chọn những ngã rẽ khác nhau. Có người chính thức dấn thân vào showbiz, có người quy ẩn giang hồ, tập trung vào công việc kinh doanh, có người biệt tăm biệt tích không còn gây sự làm loạn nữa.

Có một công thức chung cho họ là sau khi gây sóng gió bèn lần lượt kéo nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ. Vợ chồng cô dâu 62 tuổi, bộ ba Lệ Rơi – Tùng Sơn – Bella cũng không phải ngoại lệ. Bella sau một thời gian điều trị ở bệnh viện tâm thần cũng chịu tu tâm dưỡng tính chăm sóc con. Lệ Rơi, Tùng Sơn có vẻ ‘ngoan’ và yên ắng hơn xưa. Trong khi đó cặp vợ chồng cô dâu 62 tuổi, kết hợp với Phượng ‘thị Nở’ đang là ‘thế lực mới nổi’, hứa hẹn sẽ ‘chặt chém’ mạng xã hội thời gian tới.

Cặp ‘chị em cây khế’ này hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo drama

Trước đây Kenny Sang từng trả lời câu hỏi khi được phỏng vấn rằng anh nghĩ sao nếu giới trẻ cũng bắt chước mình, dùng đủ chiêu trò để nổi tiếng? Kenny Sang nói: ‘Bạn sẽ không bao giờ biết bạn phải đánh đổi những gì đâu’.

Còn hotgirl Thúy Vi thì khẳng định nếu sau này con gái mình bắt chước mình để nổi tiếng, cô sẽ tát cho con tỉnh ra. Bởi vì mẹ nó nghèo khổ quá nên mới phải làm thế chứ nó sinh ra đã được ăn sung mặc sướng việc gì phải đi theo vết xe đổ của mẹ. Cô gái này không ngại nói những câu gây sốc, cô gọi Phan Thành là ‘bàn đạp của sự nổi tiếng’, chửi cộng đồng mạng là ‘ngu’ vì càng ‘ném đá’ cô càng nổi, càng kiếm được nhiều tiền.

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) nay cũng đã bớt nổi loạn và khuyên giới trẻ không nên bắt chước mình

Tạm kết

Sự nổi tiếng tạm bợ có thể sẽ giúp bạn đổi đời trong chốc lát, nhưng cái giá phải trả là rất đắt. Chúng ta không phải người trong cuộc, không thể biết họ đã phải đánh đổi những gì. Cả Kenny Sang, Bà Tưng hay một số người nổi tiếng theo con đường tai tiếng khác đều khuyên giới trẻ không nên dẫm lên vết chân của họ. ‘Nghìn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ’, những tai tiếng xấu có thể đeo đẳng suốt đời, không cách nào gột rửa được.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.