SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nhân viên bảo vệ Royal City 'đi đường quyền' với tài xế taxi công nghệ

10:01, 09/10/2020
(SHTT) - Nhắc nhở việc đỗ xe, bảo vệ chung cư Royal City tại Thanh Xuân đã “động tay, động chân” với một tài xế taxi công nghệ.

 

Theo mạng xã hội chiều ngày 7/10/2020 xôn xao với đoạn clip do một người dân ghi lại về sự việc tại sân một tòa nhà chung cư. Trong clip là 1 người mặc đồng phục bảo vệ có tranh cãi bằng lời nói với 1 người ngồi trong chiếc xe hơi đỗ bên đường. Sau đó người đàn ông mặc trang phục bảo vệ đã có hành vi đánh, túm cổ áo, lôi người tài xế ra khỏi xe rồi đấm và đạp người này.

222

Hình ảnh bảo vệ chung cư cao cấp ở Thanh Xuân túm cổ, đấm đạp liên tiếp vào tài xế taxi công nghệ được camera người dân ghi lại 

Thông tin ban đầu được chia sẻ, sự việc xảy ra vào 10h45p ngày 7/10/2020, tại sân chung cư Royal City ở quận Thanh Xuân –Hà Nội. Đây là khu chung cư có qui định taxi chỉ được đỗ tại một số khu vực nhất định và có giới hạn thời gian dừng đỗ. Do đó, khi thấy một chiếc xe đỗ sai vị trí (chiếc xe được cho là taxi công nghệ - pv) 1 nhân viên bảo vệ (người mặc áo trắng trong clip) đã ra nhắc nhở nhiều lần nhưng tài xế không chịu rời đi. Sau đó nhân viên bảo vệ này đã gọi thêm nhân viên đến hỗ trợ, và người bảo vệ mới tới này sau đó đã có những hành động như trong clip.

Untitled-1 copy

 Hình ảnh bảo vệ chung cư cao cấp ở Thanh Xuân túm cổ, đấm đạp liên tiếp vào tài xế taxi công nghệ được camera người dân ghi lại

Sáng 8/10, một cán bộ Công an phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) xác nhận, tuy không có trình báo từ những người liên quan, nhưng qua thông tin từ mạng xã hội và phản ánh của người dân, đơn vị có nắm được vụ việc bảo vệ chung cư trên địa bàn xảy ra xô xát với tài xế taxi công nghệ. Đây chỉ là mâu thuẫn, xô xát nhỏ và hiện hai bên đã tự hoà giải.

TH

Tin khác

Tin tức 15 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 15 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.
Liên kết hữu ích