SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nha khoa quốc tế Việt Mỹ: Chất lượng làm nên thương hiệu

12:47, 10/01/2022
Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ (61 Trường Trinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã và đang khẳng định được sự uy tín, sứ mệnh của mình bằng niềm tin và sự hài lòng của quý khách hàng.

Với đội ngũ bác sỹ tài năng, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ dần khẳng định vị thế là một trong những cơ sở khám chữa bệnh răng miệng uy tín tại Hà Nội và vùng lân cận. Phương châm làm việc của Nha khoa quốc tế Việt Mỹ là phụng sự khách hàng, mang đến cho quý khách những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn, và có tính thẩm mỹ cao.

Ve-nha-khoa-viet-my

 

Đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm và được đánh giá cao về trình độ của nha khoa quốc tế Việt Mỹ.

Đội ngũ chuyên môn của Nha khoa quốc tế Việt Mỹ luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với mong muốn mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài. Trên thực tế sự tin tưởng và lựa chọn của hàng trăm nghìn khách hàng những năm qua chính là sự bảo chứng và là thước đo chuẩn xác cho bước tiến, thành công của nha khoa Quốc tế Việt Mỹ.

Không chỉ sở hữu đội ngũ chuyên môn tên tuổi, có thâm niên và trình độ cao, Nha khoa quốc tế Việt Mỹ (61 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cũng được đầu tư cơ sở vật chất, máy móc tiên tiến, hiện đại hàng đầu như: Hệ thống máy CT nha khoa kỹ thuật số 3 trong 1 bao gồm: ConeBeam CT 3D, Panorama và Cephalo, thuộc hãng HDX Will – Hàn Quốc...

NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT MỸ

Địa chỉ: Số 61 Trường Chinh - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0913.062.117

Web: https://nhakhoaquoctevietmy.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/NhakhoaquocteVietMyHN/

Giờ làm việc: 8h-19h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.