SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ngọc Boutique – thương hiệu thời trang uy tín được lòng phái đẹp

15:09, 23/02/2021
Nhắc đến thời trang thiết kế, không thể không biết đến Shop thời trang NGỌC BOUTIQUE với phong cách trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Ngọc Boutique – thương hiệu thời trang uy tín được lòng phái đẹp

Trong những năm gần đây, thời trang thiết kế đang dần vươn lên chiếm lĩnh thị trường bởi ưu điểm sáng tạo, độc đáo và mới lạ. Thay vì chọn những sản phẩm có sẵn được bán hàng loạt, nhiều bạn trẻ tìm đến các nhãn hàng thời trang tự thiết kế vì tính “độc – lạ” của từng sản phẩm.

Ngọc Boutique – thương hiệu thời trang uy tín được lòng phái đẹp

Giữa những local brand đình đám, thương hiệu thời trang NGỌC BOUTIQUE vẫn giữ được sức hút riêng của mình nhờ những mẫu mã thời thượng và sự nhạy bén với xu hướng thị trường. Các sản phẩm chủ yếu ở shop thời trang NGỌC BOUTIQUE là các mẫu váy mang phong cách sang trọng, nữ tính, điệu đà. Các sản phẩm ở NGỌC BOUTIQUE không chỉ tập trung vào thời trang ứng dụng mà còn là sự hoà quyện giữa nét đẹp nữ tính, sang trọng và sự linh hoạt phù hợp với hoàn cảnh. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của sản phẩm đã tạo nên điểm khác biệt giữa NGỌC BOUTIQUE với các thương hiệu thời trang khác.

Những bộ cánh của NGỌC BOUTIQUE luôn mang lại cảm giác trẻ trung, nữ tính cho người mặc. Sự độc đáo trong phong cách thiết kế, sự tinh tế trong chất liệu, đường may, phom dáng của các sản phẩm đến từ NGỌC BOUTIQUE khiến cho người mặc trở nên nổi bật dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Không đóng đinh sản   trong một phong cách, các thiết kế ở cửa hàng liên tục biến hóa đa dạng từ váy dạ hội kiêu sa, váy dự tiệc tiểu thư hay những bộ đầm dạo phố đơn giản nhưng không kém phần năng động. Mỗi  mỗi phong cách khác nhau phù hợp với nhiều tính cách và yêu cầu của khách hàng.

Ngọc Boutique – thương hiệu thời trang uy tín được lòng phái đẹp

Không chỉ nắm bắt nhanh xu hướng, NGỌC BOUTIQUE dường như còn hiểu rõ đặc tính vùng miền, văn hóa khi các sản phẩm thiết kế của shop đều mang đậm tính truyền thống, phù hợp với người phụ nữ Á Đông, bên ngoài thanh lịch có chút e dè kín đáo, bên trong mạnh mẽ, cá tính. NGỌC BOUTIQUE chia sẻ: “Thời trang là hơi thở cuộc sống, mỗi bộ đồ khoác lên người đều là lời tuyên ngôn của bản thân mình với thế giới xung quanh. Vậy nên không thể qua loa đại khái”.

Đằng sau sự thành công của thương hiệu chính là đội ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp am hiểu về thời trang, cùng với đó là các thợ may lành nghề có kinh nghiệm lâu năm. Để có một sản phẩm chất lượng không thể thiếu khâu chọn vải, quy trình này cũng được chọn lọc cực kì nghiêm ngặt và kiểm soát khắt khe, với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất.

Ngọc Boutique – thương hiệu thời trang uy tín được lòng phái đẹp

Thiết kế đẹp mắt, chất lượng chuẩn đến từng mi-li-mét của các sản phẩm đến từ Thời trang NGỌC BOUTIQUE như một lời khẳng định mạnh mẽ của thời trang nội địa trong hành trình vươn lên khẳng định vị thế. Chất lượng tốt đi kèm giá cả phải chăng, các local brand đang dần dành được sự tin yêu của khách hàng. Giờ đây các bạn trẻ đã có thêm nhiều lựa chọn hơn khi shopping thỏa mãn được tiêu chí “Ngon – Bổ – Rẻ”.

Ngọc Boutique – thương hiệu thời trang uy tín được lòng phái đẹp

Nhờ phương thức phân phối trực tiếp không qua trung gian, các mẫu thiết kế ở shop thời trang NGỌC BOUTIQUE giữ được mức giá bình ổn giúp sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Gần đây, shop còn mở thêm kênh bán hàng qua livestream. Trong tình hình dịch Covid-19 căng thẳng như hiện tại, việc mở rộng hình thức mua bán online cũng là một hướng đi đúng đắn giúp shop tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Qua hình thức livestream, các sản phẩm của cửa hàng xuất hiện một cách sinh động và rõ nét, mỗi thiết kế đều được các model khoác lên để khách hàng hình dung rõ hơn về kiểu dáng và kích thước, từ đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua hàng.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.