SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Mỹ phẩm sinh học – Sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam

14:57, 14/12/2021
(SHTT) - Với những ưu điểm như giá cả phải chăng nhưng có hiệu quả cao trong việc chăm sóc, giúp da khỏe đẹp, mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Trên thị trường mỹ phẩm nội địa Hàn, thương hiệu mỹ phẩm Ciracle - Ciracle means Miracle và Zymogen - The enzymatic cosmeceuticals thuộc tập đoàn COTDE từ lâu đã được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm của COTDE được sản xuất dựa trên nền tảng ứng dụng Công nghệ sinh học như Công nghệ lên men, Công nghệ enzyme - protein, Công nghệ tách chiết dược liệu….kết hợp với Công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại tạo nên sản phẩm an toàn, lành tính giúp cải thiện các vấn đề của da như mụn, dầu, vết thâm, lỗ chân lông, nám…

Tập đoàn COTDE, có phòng nghiên cứu riêng, quy tụ nhóm các nhà nghiên cứu khoa học, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, cải tiến các công thức phù hợp với làn da của người châu Á. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng các điều kiện khắt khe theo tiêu chuẩn cGMP - FDA của Hoa Kỳ tạo nên các sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu đạt tiêu chuẩn, các hợp chất được chiết xuất từ thực vật có dược tính cao được kiểm chứng là nguyên liệu mỹ phẩm an toàn và không gây kích ứng cho da.

anh 1

Bộ sản phẩm dưỡng da với Vitamin- Ciracle Hydra B5 Source, Ciracle Vitamin C20 Source, Ciracle Vitamin E5 Max Cream. 

Điểm nổi bật của nhãn hiệu Ciracle là dòng sản phẩm nổi bật dưỡng da với Vitamin sử dụng các thành phần tự nhiên cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, chống oxi hóa, chống lão hóa, chăm sóc sâu, hỗ trợ làm sáng da, tăng độ mịn màng cho làn da; và dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc và điều trị mụn Red Spot line với các thành phần kháng viêm, kháng khuẩn, hạn chế tiết dầu, sạch bề mặt da giúp làm lành nhanh tại điểm mụn, khắc phục nhanh hiện tượng thâm sau mụn để lại.

anh 2

Bộ sản phẩm điều trị tại điểm mụn Red Spot line 

Bên cạnh đó, thương hiệu dược mỹ phẩm lên men Zymogen sử dụng nguyên liệu thiên nhiên gần gũi quen thuộc với người Châu Á như: rau diếp cá, rau má, đậu tương… kết hợp với công nghệ lên men probiotics tạo ra các sản phẩm có hiệu quả cao.

anh 3

Bộ sản phẩm rau diếp cá lên men - Zymogen Houttuynia Cordata Ferment Serum Special KIT 

 Dịch chiết xuất thảo dược được lên men probiotics giúp phân cắt các phân tử lớn thành các phân tử nhỏ hơn, loại bỏ độc tố, tăng cường hoạt tính, bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng… sau đó được tinh sạch, cô đặc giúp các tinh chất dễ dàng thấm sâu vào da giúp phục hồi, tái tạo da, cải thiện lão hóa da.

anh 4

 Sản phẩm Zymogen Centella Ferment Cream 

Công ty TNHH Mỹ phẩm Sinh học Beauty Star là công ty nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam hai thương hiệu Ciracle và Zymogen đã được chứng nhận bởi Cục quản lý Dược - Bộ Y Tế. Một trong những thế mạnh của công ty là hai trong số các thành viên sáng lập là tiến sĩ hóa dược và thạc sĩ công nghệ sinh học đang trực tiếp làm việc, nghiên cứu và sản xuất tại tập đoàn COTDE, cộng với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và nhiều giá trị ngoài sự mong đợi. Với phương châm giữ trọn chữ tâm – tín trong hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Mỹ phẩm Sinh học Beauty Star luôn cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng,  phù hợp nhất đến người tiêu dùng trên toàn quốc.

TH

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.